Top 5 xe ga giá 80-100 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Ở tầm giá này giới nhà giàu Việt không thiếu lựa chọn các xe tay ga công nghệ tiên tiến và diện mạo sang chảnh nổi bật giữa đám đông.

Piaggio Medley S 150 ABS

Những năm gần đây, thị trường xe tay ga ở Việt Nam bùng nổ rất mạnh mẽ. Trước các đối thủ năng động như Honda, Yamaha thì Piaggio vẫn là một trong những “cây đại thụ” của làng xe ga ở Việt Nam. Piaggio cung cấp đa dạng các mẫu mã, phần lớn đều ở tầm giá hạng sang. Đáng kể nhất có lẽ là gia đình xe ga Piaggio Medley . Cách đây chưa lâu, Medley đã cập nhật phiên bản mới Medley S 150 ABS.

Mẫu xe này có ưu điểm là thiết kế nhẹ, tinh tế, các đường nét nổi bật. Đặc biệt các tông màu của Medley S 150 ABS rất bắt mắt với các tùy chọn như màu đỏ sần, màu đen, xanh và bạc. Màu thân xe đậm đà kết hợp với yên ngồi với sợi chỉ khâu màu đỏ tạo ra nét quý phái.

top-5-xe-ga-gia-80-100-trieu-dong-dang-mua-nhat-hien-nay

Piaggio Medley S 150 ABS.

Miễn chê về diện mạo nhưng Medley S 150 ABS còn hút khách bởi đây là dòng xe tay ga rất tiện ích nhờ cốp đựng đồ siêu rộng có khả năng chứa được hai mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Chưa hết nắp bình xăng đặt ở phía giữa sàn chân thuận lợi khi đổ xăng. Trong khi đó yên xe lại được đóng mở bằng công tắc điện rất dễ dàng.

Khả năng vận hành của xe lại trơn chu nhờ có công nghệ động cơ i-Get tiên tiến vừa tiết kiệm xăng, khởi động mượt và thân thiện với môi trường. Xe có khung thép ống, phuộc trước và bộ giảm chấn kép phía sau giúp xe chạy êm trên các mặt đường khác nhau. Hệ thống ABS giúp xe tăng khả năng an toàn.

Xe hiện được bán với giá khởi điểm là 87,9 triệu VNĐ tại thị trường Việt Nam.

Piaggio Medley ABS S 150 đặc biệt

Cùng mức giá như Medley S 150 ABS nhưng Medley ABS S 150 đặc biệt có “hương vị riêng”. Việc Piaggio cung cấp phiên bản này là để tăng thêm vẻ đẹp thể thao cho dòng xe tay ga Medley, đến nỗi bản đặc biệt còn được ví là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe gia đình bánh cao Medley đến từ đất nước hình chiếc ủng.

top-5-xe-ga-gia-80-100-trieu-dong-dang-mua-nhat-hien-nay

Medley ABS S 150 đặc biệt.

Màu sắc xe cực kỳ bắt mắt với vẻ đẹp mạnh mẽ của phiên bản màu đen và màu xám titan. Xe có thiết kế đồ họa đan xen những điểm nhấn carbon và xanh điện tử tăng thêm sự sang chảnh và thể thao. Bộ vành bánh đường kính lớn 16-inch và 14-inch cùng phanh đĩa có ABS 2 kênh giúp Medley ABS S 150 đặc biệt cuốn hút.

Các thông số sức mạnh xe miễn chê với bộ động cơ i-Get thiết kế xy-lanh đơn, 4 thì cùng hệ thống Stop-Start. Với công suất đầu ra 11 kW tại 7750 vòng/phút, xe ga này rất tự tin khi bứt tốc trên đường phố đông đúc. Chưa hết xe có mức tiêu hao nhiên liệu đáng ngưỡng mộ 47,5 km/lít, tương đương với cả xe số.

Vespa Sprint Cherry

Xe tay ga Vespa Sprint Cherry dù thuộc gia đình xe ga huyền thoại Vespa Sprint nhưng lại có giá nhỉnh hơn một chút. Nếu Vespa Sprint ABS 125 i-Get, Sprint ABS W&B, Sprint Notte mới dao động từ 75,5-79,3 triệu VNĐ thì Sprint Cherry có giá bán ra ở mức 80,1 triệu VNĐ.

top-5-xe-ga-gia-80-100-trieu-dong-dang-mua-nhat-hien-nay

Sprint Cherry.

Thuộc gia đình Sprint, Sprint Cherry thiết kế trang nhã, lịch lãm mà vẫn tôn trọng tính thực tiễn. Xe trang bị động cơ tiên tiến, dung tích xy-lanh 125cc, phun xăng điện tử đem lại khả năng tăng tốc linh hoạt và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 45,5 km/lít.

Phiên bản Sprint Cherry còn tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác nhờ có màu đỏ Cherry chín đậm. Cảm giác khi hết thu sang đông có được Sprint Cherry chạy trên đường phố kết hợp với bộ áo khoác da hoặc bộ áo choàng thì thật tuyệt vời.

Honda SH 125

Về mặt giá đề xuất thì Honda SH 125 chưa tới 80 triệu VNĐ, cụ thể SH 125 CBS có mức đề xuất chỉ 68 triệu VNĐ còn SH 125 ABS có giá đề xuất chỉ 76 triệu VNĐ. Thế nhưng SH 125 CBS và ABS được các đại lý bán ra dao động lần lượt 80,8-81,3 và 87,5-88,0 triệu VNĐ.

top-5-xe-ga-gia-80-100-trieu-dong-dang-mua-nhat-hien-nay

SH 125.

SH 125 có thiết kế đậm chất xe tay ga châu Âu với các màu sắc bắt mắt, cá tính, sang trọng như màu đen tuyền, bạc-đen, đỏ-đen và trắng-bạc-đen. Ngoại hình xe hiện đại, in đậm vào tâm trí của giới nhà Việt và là sự khao khát của nhiều người.

Trong khi đó động cơ xe với dung tích 125cc cho công suất tối đa 9,1 kW tại 8750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép SH 125 thể hiện uy lực trên đường phố.

Honda SH 150

Đàn anh của SH 125 là SH 150 có giá đề xuất dao động từ 82-91,5 triệu VNĐ nhưng giá bán ra cũng chênh cực cao thậm chí tới 108 triệu VNĐ.

top-5-xe-ga-gia-80-100-trieu-dong-dang-mua-nhat-hien-nay

SH 150 đen mờ.

Phong cách xe ga châu Âu cùng sự bổ sung phiên bản đen mờ đầy chất nam tính đã khiến SH 150 tỏ ra có sức hút mạnh mẽ hơn với giới nhà giàu Việt Nam. Các đường nét trên xe thể hiện sự tinh tế có những lô-gô đỏ nổi bật, trong khi các nét trơn mượt với gờ viền tạo nên đẳng cấp xe ga hạng sang.

Tất nhiên nếu so bộ đôi xe tay ga SH 125 và SH 150 với các đối thủ khác thì có “điểm yếu” chính là sự đội giá lên rất cao.

Theo DanViet