Tỉnh lại sau 2 năm hôn mê sâu, nạn nhân tự vạch mặt hung thủ

Tỉnh dậy sau hơn 2 năm hôn mê sâu, một phụ nữ ở Tây Virginia - Mỹ tố cáo chính anh trai là hung thủ muốn đoạt mạng cô.

Thông tin về vụ án ly kỳ này được kênh CNN đưa tin ngày 18-7, dẫn nguồn từ cảnh sát hạt Jackson thuộc bang Tây Virginia.

Theo đó, bà Wanda Palmer (51 tuổi) "bị tấn công và bỏ mặc cho đến chết" ngay tại nhà riêng ở gần Cottageville, Tây Virginia vào tháng 6-2020. Cảnh sát cho biết họ tìm thấy bà Palmer nằm bất động trên chiếc ghế dài với những vết thương nghiêm trọng.

Có vẻ như nạn nhân bị tấn công bằng rìu, cảnh sát thời điểm đó nhận định. Ban đầu, họ tưởng Palmer đã chết, sau đó nhận ra bà vẫn còn sống nhưng hơi thở rất yếu ớt.

"Một nhân chứng khai đã nhìn thấy Daniel Palmer III ở hiên nhà của Wanda Palmer vào nửa đêm trước khi phát hiện nạn nhân bất tỉnh" - cảnh sát trưởng hạt Jackson Ross Mellinger nói và cho biết thêm Daniel Palmer III, 55 tuổi, là anh ruột của nạn nhân.

tinh-lai-sau-2-nam-hon-me-sau-nan-nhan-tu-vach-mat-hung-thu

Nạn nhân Wanda Palmer vừa tỉnh dậy sau 2 năm hôn mê sâu đã tố cáo anh trai muốn đoạt mạng mình. Ảnh: CNN

Tuy nhiên, do hiện trường không có camera giám sát, không có nhân chứng nào khác, kiểm tra lịch sử điện thoại của nạn nhân và cả Daniel Palmer III cũng không phát hiện điều gì bất thường. Hơn nữa, mặc dù đã tung nhiều lực lượng điều tra phá án nhưng không thể tìm ra hung khí tấn công nạn nhân Palmer. Do đó, cảnh sát không đủ chứng cứ chứng minh Daniel Palmer III gây án và bắt giữ ông ta.

"Vụ án những tưởng đã đi vào ngõ cụt thì điều thần kỳ đã đến" - cảnh sát trưởng Mellinger cho biết - "Con gái của nạn nhân vừa gọi điện cho chúng tôi thông báo bà Wanda Palmer đã tỉnh lại và có thể nói chuyện với cảnh sát. Thực tế, bà Palmer chỉ có thể trả lời các câu hỏi có hoặc không nhưng đã cung cấp đủ lời khai để cảnh sát bắt giữ người anh trai Daniel".

Nghi phạm Daniel Palmer III đã bị bắt với cáo buộc cố ý giết người và phải nộp số tiền bảo lãnh 500.000 USD.

Theo NLD