Tìm đến "tiểu tam" để dằn mặt, tôi choáng váng khi cô ta khuyên nhủ ly hôn kèm số tiền lớn

Hẹn bằng được để gặp cô bồ của chồng, nhưng gặp rồi tôi đã biết vì sao chồng tôi lại đi theo cô ta.

Tôi và chồng hai đến với nhau trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. Chúng tôi đã có khoảng thời gian mặn nồng với nhau trong hai năm đầu và có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Nhưng có lẽ, mọi chuyện bất ổn bắt đầu khi tôi sinh con, thay đổi nhiều về hình dáng, suy nghĩ.

Thời gian tôi bên con cả ngày, không muốn đi đâu, xa con nửa bước. Thân hình tôi mập ra, bản thân tôi soi gương cũng thấy mình xấu xí. Nhưng có con nhỏ tôi phải ăn uống nhiều để có chất dinh dưỡng cho con bú, cả ngày chăm con không chút nghỉ ngơi lấy đâu ra thời gian để mà luyện tập…

Chồng tôi có người bên ngoài, tôi chết lặng khi đọc được tin nhắn yêu đương mùi mẫn giữa chồng và cô gái khác. Tôi tự trách bản thân có được người đàn ông đẹp trai, lịch lãm làm chồng rồi mà không biết giữ. Chồng tôi cũng không hề tỏ ra hối lỗi, vẫn cứ lén lút đi gặp người tình bên ngoài.

Qua tìm hiểu thì tôi được biết sơ qua về ả bồ của chồng, cô ta hơn chồng tôi 2 tuổi. Con còn nhỏ, đành nhẫn nhịn nói chuyện với chồng, khuyên can đủ thứ nhưng chỉ nhận được trả lời lạnh lùng của anh ta: "Tôi có người bên ngoài, vẫn trách nhiệm với vợ con là được. Nếu không thích, cô có thể ly thân hoặc ly hôn luôn cũng được".

tim-den-tieu-tam-de-dan-mat-toi-choang-vang-khi-co-ta-khuyen-nhu-ly-hon-kem-so-tien-lon

(Ảnh minh họa)

Gọi điện cho ả bồ của chồng, cô ta bao biện: "Chuyện tình yêu, để cho anh ấy quyết định. Chuyện này cả tôi và cô đều không thể muốn là được". Ả bồ không ngần ngại chấp nhận cuộc hẹn gặp nhau của tôi.

Đúng lịch hẹn, gặp gỡ lần đầu tôi bất ngờ vì ả ta dù hơn tuổi tôi và chồng nhưng trông trẻ, sành điệu, ăn mặc nóng bỏng… Khác xa với dự định ban đầu của tôi là khi gặp ả ta sẽ nói thẳng với ả rằng hãy rời xa chồng tôi… Nhưng lúc đó, trông thấy cô ta phong thái lịch sự như vậy, tôi không thể đánh ghen ồn ào. Tôi vừa nói vừa khóc, mong cô ta hãy nghĩ đến đứa nhỏ con tôi mà cắt đứt quan hệ sai trái. Tôi khuyên cô ta trẻ đẹp như vậy có biết bao đàn ông để lựa chọn, việc gì phải chịu cảnh chung chồng.

Không bận tâm những lời tôi nói, ả ta đưa lên bàn một bọc tiền và đưa ra lời đề nghị: "Đây là 2 tỷ đồng, nếu chị đồng ý ly hôn thì hãy cầm số tiền này về, căn nhà đang ở cũng sẽ thuộc về hai mẹ con chị. Sớm muộn gì anh ấy cũng ly hôn để sống với tôi thôi, nên chị hãy cầm tiền và chấp nhận chuyện này đi".

Đúng là kẻ có tiền có khác, ăn nói mạnh bạo, đưa ra lời đề nghị cũng chẳng giống ai, hết sức ngông cuồng. Dĩ nhiên là tôi không nhận số tiền đó, khác gì tôi đánh đổi hạnh phúc của mình với số tiền đó. Tôi đứng dậy ra về, ả ta còn với theo nói tôi cứ suy nghĩ cho thật kỹ, tiền lúc nào cũng sẵn có để đưa.

Từ hôm đó đến giờ chồng tôi đi luôn, không về nhà nữa. Anh ta chỉ nhắn tin với tôi: "Tham tiền rồi thì buông tha cho tôi đi, đừng làm mất thời gian của nhau nữa". Tôi rất buồn vì chồng có bồ và không biết phải xử trí ra sao. Tôi có nên nhận tiền để ly hôn hay là tìm mọi cách giữ chồng, giữ bố cho con?

Theo GiaDinh