Tiêu diệt tế bào UNG THƯ, làm SẠCH PHỔI và đánh tan SỎI THẬN THANH LỌC CƠ THỂ chỉ với cốc nước rẻ tiền

Tiêu diệt tế bào UNG THƯ, làm SẠCH PHỔI và đánh tan SỎI THẬN THANH LỌC CƠ THỂ chỉ với cốc nước rẻ tiền tự làm ngay tại nhà này.

 Tiêu diệt tế bào UNG THƯ, làm SẠCH PHỔI và đánh tan SỎI THẬN THANH LỌC CƠ THỂ chỉ với cốc nước rẻ tiền

Thanh lọc cơ thẻ bằng nước gừng nghệ

Dưới đây là giải pháp thanh lọc bằng nước gừng nghệ là một lựa chọn đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn không thể bỏ qua.

Phương pháp chuẩn bị:

Đổ nước vào nồi, đặt lên đun và thêm đường. Khi nó bắt đầu sôi, bạn phải cho thêm tỏi, gừng nạo và nghệ. Hãy đợi cho đến khi hỗn hợp sôi lên thì tắt bếp, và để nó nguội ở nhiệt độ phòng. Bảo quản thức uống trong tủ lạnh.

Hãy dùng hai muỗng vào buổi sáng lúc đói và hai muỗng buổi tối, sau bữa ăn cuối.

Theo các chuyên gia, sự phối hợp của gừng, nghệ và tỏi mang lại tác dụngtuyệt vời để giải độc cho cơ thể, giúp bạn quét sạch những nhân tố gây hại cho lá phổi, thậm chí là giúp đẩy lùi các nguy cơ ung thư.

Trong tỏi có chứa nhiều hoạt chất, đặc biệt là các chất chống oxy hóa và allicin, có khả năng chống lại nhiễm trùng và giảm viêm phổi. Tỏi được chứng minh giúp ngăn ngừa ung thư phổi bằng cách loại bỏ các gốc tự do từ phổi do có tính chống oxy hóa. Nếu bạn bị bệnh hen suyễn hoặc bất kỳ bệnh nhiễm trùng phổi khác, hãy thử ăn tỏi. Nhai 2-3 tép tỏi mỗi ngày hoặc uống lượng nhỏ nước ép tỏi sẽ có ích cho bệnh hô hấp.

Gừng được sử dụng như một loại thuốc chữa nhiều bệnh nhờ chức năng chống viêm làm sạch phổi một cách hiệu quả. Nó cũng giúp loại bỏ chất nhờn dư thừa ở phổi. Trong khi đó, củ nghệ có chứa chất curcumin giúp loại bỏ các chất gây ung thư phổi.

Cách thanh lọc cơ thể khác

Giữ cơ thể ngậm nước

Cách tốt nhất để giải độc chính là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Bởi vì mất nước là một trong những nguyên nhân khiến hệ thống bạch huyết bị tắc nghẽn. Uống nước không chỉ giúp cơ thể đẩy độc tố qua gan và thận mà còn giữ ẩm và tái tạo làn da tươi sáng hơn.

Tối thiếu nên bổ sung 2 lít nước lọc mỗi ngày. Ngoài ra, ăn trái cây có hàm lượng nước cao như dưa hấu, dây tây và dưa chuột cũng có tác dụng tương tự.

Tập thể dục

Chắc chắn, tập thể dục có nhiều lợi ích sức khỏe nhưng ít ai biết rằng nó cũng giúp thanh lọc cơ thể, giải độc tố tích tụ lâu ngày. Ngoài việc cải thiện sức khỏe tim mạch, tập thể dục hàng ngày còn thúc đẩy hệ thống bạch huyết hoạt động tích cực, đẩy độc tố ra ngoài cơ thể thông qua thận và gan.

Nên bắt đầu thói quen đi bộ nhanh vào mỗi buổi sáng bởi vì đây là khoảng thời gian tốt nhất trong ngày để đẩy mọi chất độc ra ngoài cơ thể. Hoặc cũng có thể thay thế bằng một số bài tập như hít sâu đồng thời co cả hai vai lên cao và thở ra. Thực hiện lại quá trình này nhiều lần trong khoảng từ 15 – 30 phút mỗi ngày.

Ngoài ra, đạp xe, tập yoga, thiền tịnh hay bơi lội cũng là những hoạt động tốt, kích thích các cơ quan đồng thời giúp cơ thể sản sinh những hormone có lợi.

Áp dụng kỹ thuật thở

Đừng quên tập trung vào hơi thở cũng là phương pháp thanh lọc cơ thể hữu hiệu. Thở sâu có thể làm dịu hệ thần kinh, chậm nhịp tim, thay đổi sóng não để cơ thể có cơ hội được thư giãn hoàn toàn. Việc hít thở sâu nhằm mục đích tăng oxy đi vào cơ thể cũng có tác động lớn trong việc loại bỏ tạp chất.

Theo phunutoday