Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won: "Em cứ yên tâm rằng em sẽ bị chửi tiếp"

Tiến đạt nhắn nhủ Hari Won: "Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi".

Vừa qua, Hari Won đã ra mắt cuốn tự truyện có tên "Cỏ hạnh phúc". Nhiều người bất ngờ khi cô rất mở lòng để tâm sự về mối tình 9 năm với DJ Tiến Đạt. Trước đó, nữ ca sĩ chỉ lặng lẽ hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Trong cuốn tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là thật. Sau khi chia tay, mẹ của nam rapper cũng chủ động gọi điện cho cô. "Mẹ hỏi tôi ổn không và có vượt qua được không. Sau nhiều cuộc điện thoại như thế, tôi lại khóc nhiều hơn. Mẹ nói, mẹ thương cả hai đứa, nhưng vì chữ duyên không còn, mẹ cũng không thể làm gì hơn. Mẹ ân cần bảo dù gì đi nữa con vẫn là con gái nuôi của mẹ" - Hari Won nhớ lại.

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won:

Hari Won không ngại chia sẻ về mối tính của cô và Tiến Đạt trong tự truyện "Cỏ hạnh phúc".

Điều bất ngờ hơn nữa là mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tiến Đạt đã chia sẻ hình ảnh cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" do chính Hari Won ký tặng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn em quyển sách này nhé. Anh đọc hết rồi, cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em..

Ngoài kia có nói gì thì ... kệ ... chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình, nên cứ vậy mà sống. P/s: Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ, nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và  hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi, sẽ đến lúc đó. Hoa dại, cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ và. Cố lên em nhé".

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won:

Toàn bộ chia sẻ của Tiến Đạt.

Mặc dù đã che đi phần lời đề tặng khá dài của Hari Won gửi cho mình, nhưng có thể thấy dòng cuối cùng nữ ca sĩ đã gửi tới Tiến Đạt một lời cảm ơn vì 8 năm bên nhau. Mối quan hệ của cả hai cũng rất tốt đẹp, không hề xấu như dư luận lâu này vẫn đồn thổi khi Hari Won quyết định cưới Trấn Thành.

Tiến Đạt nhắn nhủ Hari Won:

Tiến Đạt và Hari Won khi còn mặn nồng bên nhau.

Hậu đường ai nấy đi với Tiến Đạt, Hari Won công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành chỉ 2 tháng sau đó. Ngay lập tức, cô đứng giữa tâm bão chỉ trích của công chúng. Rất nhiều lời lẽ gay gắt, phê phán liên tục nhắm đến giọng ca "Yêu không hối hận". Biết được điều này, Tiến Đạt định lên tiếng bảo vệ Hari Won. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngăn lại.

"Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì" - Hari Won nói với Tiến Đạt.

Theo danviet