Thuyền cứu trợ của Hoa hậu Kỳ Duyên bị lật

Chia sẻ với Zing, Kỳ Duyên cho biết cô chưa có ý định trở về. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn tiếp tục hành trình cứu trợ ở miền Trung.

Ngày 22/10, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng dòng trạng thái dài chia sẻ về hành trình cứu trợ của cô ở miền Trung.

"Thuyền nhỏ chở Duyên, Triệu cùng hàng cứu trợ vào gửi trực tiếp cho bà con không may bị lật do gió và sóng lớn. Tuy nhiên, mọi người đều hoàn toàn không sao vì đây là khu nhà người dân, nước ngập nhưng Duyên và Triệu vẫn đứng được. Chỉ là có hơi lạnh tí xíu thôi.

Chuyến đi này Duyên và Triệu xác định đi cứu trợ nhưng cũng phải giữ an toàn cho bản thân nên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Những vùng Duyên, Triệu đi đến để phát quà đều đã được cơ quan chức năng thông qua, không phải tuỳ tiện", Hoa hậu Việt Nam 2014 viết.

thuyen-cuu-tro-cua-hoa-hau-ky-duyen-bi-lat
 
thuyen-cuu-tro-cua-hoa-hau-ky-duyen-bi-lat
 

Phía dưới bài đăng của cô, nhiều khán giả để lại bình luận động viên, đồng thời bày tỏ sự lo lắng và dặn dò Kỳ Duyên nên chú ý giữ an toàn.

Chia sẻ với Zing, Kỳ Duyên cho biết khi thuyền lật, cô và các thành viên trong đoàn đã xử lý kịp thời nên không ảnh hưởng gì tới sức khỏe và hàng hóa.

Hiện tại, Kỳ Duyên, Minh Triệu đang ở Quảng Bình để cứu trợ bà con vùng ngập sâu. Ngày 21/10, đoàn của cô trao 122 suất cứu trợ cho 122 hộ dân tại thôn Văn Phú, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn.

Trong ngày 22/10, Kỳ Duyên và các thành viên trong đoàn trao 788 suất cứu trợ tới tận tay bà con tại An Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô chưa định ngày về. Hiện tại, Kỳ Duyên, Minh Triệu vẫn tiếp tục hành trình cứu trợ bà con miền Trung với số tiền đã quyên góp được.

Trước đó, ngày 21/10, Kỳ Duyên chia sẻ do mưa lớn, lũ dâng cao, 1.500 phần cứu trợ được chuẩn bị từ trước bị hư hỏng. Ngay sau đó, đoàn cứu trợ của Kỳ Duyên chuẩn bị lại được 1.500 suất khác để đi phát cho bà con. Mỗi suất cứu trợ gồm một thùng mì tôm, 50 gói lương khô, một hộp xúc xích và một chai nước suối 1,5 lít.

Trước đó, Kỳ Duyên cùng Minh Triệu kêu gọi quyên góp và nhận được tổng số tiền hơn 742 triệu đồng. Hiện, hai người dừng nhận đóng góp từ cộng đồng.

Theo Tri thức trực tuyến