Thường xuyên bị lên phường, anh chàng làm ngay hành động này khiến dân tình cười bò

Hình ảnh nam thanh niên xăm hình chứng minh thư nhân dân lên tay đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nam thanh niên xăm cả hình chứng minh thư lên cánh tay khiến mọi người tò mò.

Theo đó, một anh chàng này đã xăm hẳn chứng minh nhân dân của mình lên cánh tay để nếu có nhậu say mà về khuya… còn có người giúp đỡ, hoặc chí ít, anh ta sẽ đỡ phải… lên phường.

Cụ thể, câu chuyện được một tài khoản chia sẻ.

"Chuyện là thằng bạn mình cư trú trong Sài Gòn. Nó ham đi nhậu, mà nhậu toàn về khuya. Mỗi lần như vậy đều bị kiểm tra hành chính. Nó lại toàn quên chứng minh nhân dân theo người nên thường xuyên phải lên phường. Bực quá, hôm nay nó đi xăm luôn chứng minh lên tay" - Chủ nhân bức ảnh chia sẻ.

thuong-xuyen-bi-len-phuong-anh-chang-lam-ngay-hanh-dong-nay-khien-dan-tinh-cuoi-bo
 
thuong-xuyen-bi-len-phuong-anh-chang-lam-ngay-hanh-dong-nay-khien-dan-tinh-cuoi-bo
 
Hình ảnh được chủ nhân bài viết chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là lý do hài hước, theo tiết lộ của người thân chàng trai xăm hình chứng minh thư nhân dân lên tay là vì thích sự độc đáo và một phần nông nổi nên có thể Đạt đã ghi dấu lên tay theo cách này.

Theo anh Nguyễn Văn Thiện Đại - người đã ghi dấu cho nhân vật trên chia sẻ, anh theo nghề xăm nghệ thuật được nhiều năm, song đây là lần đầu tiên anh thực hiện một họa tiết lạ đến vậy. Khi khách vào quán và yêu cầu ghi dấu hình chứng minh thư nhân dân lên tay, Đại đã khá bất ngờ.

Nam thợ xăm cho hay ban đầu, anh có khuyên và hỏi lại khách, nhưng anh chàng vẫn nhất quyết đòi xăm đến cùng. Cũng theo Thiện Đại, anh đã mất khoảng hơn 1h đồng hồ để hoàn thành hình này. Trong quá trình thực hiện, do không có máy scan nên anh phải vẽ bằng tay. Bởi vậy, hình xăm không được đẹp và chữ viết có phần bị lệch.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện lập tức khiến cư dân mạng quan tâm. Nhiều người tỏ ra thích thú với sáng kiến của anh chàng này. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, xăm hình như vậy là hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ và có phần lố bịch.

Theo Khoevadep