Thu nhập mỗi năm của Lệ Quyên lên đến 68 tỷ đồng?

Thông tin này được ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp 'tình cờ' tiết lộ trong một bình luận qua lại giữa anh và nữ ca sỹ Lệ Quyên trên trang cá nhân của cô.

Thông tin này được ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp 'tình cờ' tiết lộ trong một bình luận qua lại giữa anh và nữ ca sỹ Lệ Quyên trên trang cá nhân của cô.

Trong phần chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên giới thiệu về liveshow nhạc Trịnh tại Hà Nội sắp tới. Đáng chú ý là nữ ca sỹ mời toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam cùng người thân tới xem miễn phí. 

Empty

  Tiết lộ về thu nhập của Lệ Quyên khiến nhiều người giật mình.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, ông hoàng chân dài Vũ Khắc Tiệp đã để lại một bình luận về thu nhập của cô 'Mỗi năm đi hát kiếm 3 triệu đô'.

Ngay sau đó, Lệ Quyên lập tức bình luận lại với giọng nửa đùa nửa thật với thông tin của Vũ Khắc Tiệp 'Ôi, 10 triệu í bạn ơi. Hú hồn'. Không hề nao núng trước phản bác của Lệ Quyên, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bồi thêm thông tin để chứng minh con số anh đưa ra là đúng: '1 tháng 4 tỷ ở Không Tên ( 4 x 12 = 48 tỷ), 2 chuyến đi Mỹ trong 1 năm kiếm 10 tỷ, event + quảng cáo 10 tỷ = 68 tỷ tương đương 3 triệu $'.

Để chứng minh, mình không nói sai, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đưa thêm một bằng chứng khác cho thông tin của mình: 'Anh Nam tối qua ngồi Hyatt tổng kết thu nhập Lệ Quyên 3 triệu $ trong 2017 còn Đức Huy 4 triệu $ từ Business riêng'.

Đến lúc này, có vẻ Lệ Quyên đành phải cười trừ và lảng chuyện 'Oh Yeah! Làm người ai chả có ước mơ'.

Empty

Bình luận qua lại của Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp.

Thực tế, Lệ Quyên là ngôi sao phòng trà rất được yêu thích tại khu vực phía Nam. Vì thế, con số thu nhập của Lệ Quyên mà Vũ Khắc Tiệp đưa ra có vẻ không phải không có căn cứ.

Empty

Nữ ca sĩ là tay chơi hàng hiệu có tiếng.

Lệ Quyên là nữ ca sỹ hạng A, luôn được chào đón tại các show ca nhạc trong và ngoài nước. Cô cũng sở hữu những bộ sưu tập túi khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong năm vừa qua, Lệ Quyên cũng khoe về căn hộ trị giá 1,5 triệu USD mới tậu tại Mỹ.

Theo GiaDinhVietNam