Thu hồi hàng triệu bình nước cho trẻ em do nguy cơ gây nghẹt thở

Công ty Contigo đang tiến hành thu hồi hàng triệu bình nước tái sử dụng và có nắp đậy thay thế do lo ngại nguy cơ tiềm ẩn gây nghẹt thở cho người sử dụng.

Contigo đang thu hồi 5,7 triệu bình nước sạch dành cho trẻ em được bán trên toàn quốc tại các địa điểm như Costco, Target và Walmart.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 6 tháng các bình nước bị thu hồi liên quan đến các chai và nắp thay thế được cung cấp trong lần thu hồi đầu tiên vào tháng 8 năm 2019.

thu-hoi-hang-trieu-binh-nuoc-cho-tre-em-do-nguy-co-gay-nghet-tho

 Contigo đang thu hồi 5,7 triệu bình nước sạch cho trẻ em vì vòi silicone trong suốt có thể tách ra, gây nghẹt thở cho người dùng.

Theo một bản phát hành từ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ, đã có 427 báo cáo về việc tháo được vòi silicon và trong 27 trường hợp thứ này được tìm thấy trong miệng một đứa trẻ.

thu-hoi-hang-trieu-binh-nuoc-cho-tre-em-do-nguy-co-gay-nghet-tho

Hai loại bình trong số các loại bình bị thu hồi.

Bản phát hành cho biết các bình được bán trực tuyến và trong các cửa hàng như Target từ tháng 4 năm 2018 đến ngày 7 tháng 2 năm 2020. Khoảng 157.000 chiếc đã được bán ở Canada và khoảng 28.000 chiếc ở Mexico.

Các bình bị thu hồi có số 20-074, mã số có thể được tìm thấy trên vành và dưới đáy chai. Chỉ những chai có đế màu đen và nắp màu đen trên vòi mới được Contigo thu hồi.

Các bình không bị ảnh hưởng có màu sắc khác nhau trên đế và vòi, chẳng hạn như vàng, đỏ hoặc xanh lá cây. Các bình nước có ba kích cỡ khác nhau là 13oz, 14oz và 20oz.

Chúng cũng có sẵn trong 4 thiết kế khác nhau là nhựa màu, nhựa phủ họa tiết, thép không gỉ hoặc thép màu không gỉ màu. Các sản phẩm bị thu hồi đã được bán riêng lẻ hoặc theo gói 2 - 3 chiếc với giá từ 9 đến 24 đô la. Mỗi bình có logo Contigo được in trên viền và phông chữ của bình gần phía dưới.

thu-hoi-hang-trieu-binh-nuoc-cho-tre-em-do-nguy-co-gay-nghet-tho

 Các bình bị thu hồi có đế màu đen và nắp màu đen trên vòi, trong khi các chai không bị ảnh hưởng có màu khác, chẳng hạn như màu vàng (trong ảnh).

Người tiêu dùng tin rằng mình đang sở hữu một bình nước liên quan đến việc thu hồi nên nhập thông tin cá nhân trên trang web thu hồi của công ty. Họ sẽ được gửi một phong bì trả lại để gửi lại nắp bị lỗi và khi đến lượt, Contigo sẽ gửi một nắp thay thế. Bất cứ ai có câu hỏi được yêu cầu gọi Contigo miễn phí theo số 888-262-0622 hoặc truy cập trang web của công ty tại www.gocontigo.com/recall.

Theo VietQ