Thông tin mới nhất về vụ Hồng Đăng nhận kỷ luật của Nhà hát Kịch Hà Nội

NSND Trung Hiếu cho Dân Việt biết, lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội đã liên hệ được với Hồng Đăng và yêu cầu nam diễn viên lên trình diện. Tuy nhiên, nam diễn viên đang bị ốm, nói không ra tiếng nên xin vài ngày tới, sức khỏe ổn định sẽ lên báo cáo sự việc ồn ào ở Tây Ban Nha.

Chia sẻ với Dân Việt, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, lãnh đạo Nhà hát đã liên lạc với diễn viên Hồng Đăng. Tuy nhiên, mấy ngày qua nam diễn viên này bị ốm, nói không ra tiếng và chờ sức khỏe hồi phục sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát để giải trình sự việc liên quan đến chuyện ồn ào ở Tây Ban Nha.

Theo NSND Trung Hiếu, những ngày qua, lãnh đạo Nhà hát đã nghiên cứu kỹ luật công chức – viên chức để đưa ra hình thức xử lý đối với sự việc của diễn viên Hồng Đăng. Trước mắt, khi nam diễn viên lên trình diện, Nhà hát sẽ dựa vào tường trình của Hồng Đăng mà đưa ra cách giải quyết "hợp tình, hợp lý".

thong-tin-moi-nhat-ve-vu-hong-dang-nhan-ky-luat-cua-nha-hat-kich-ha-noi

Hồng Đăng đang bị ốm, chưa lên trình diện Nhà hát Kịch Hà Nội. Ảnh: VFC.

Tuy nhiên, dẫu thế nào thì Nhà hát vẫn sẽ áp dụng hình thức kỷ luật đối với Hồng Đăng vì đi ra nước ngoài không xin phép và nghỉ việc hơn 1 tháng không rõ lí do. Nếu Hồng Đăng có ý muốn xin thôi việc tại Nhà hát thì ban lãnh đạo cũng sẽ xem xét.

"Dù rất lấy làm đáng tiếc nhưng tôi vẫn xem đây là bài học đắt giá mà Hồng Đăng cần phải rút kinh nghiệm, điều chỉnh lại mình. Dẫu mai này, cậu ấy có công tác ở Nhà hát nữa hay không thì tôi vẫn luôn mong Hồng Đăng sẽ nhìn nhận lại mình để hoàn thiện hơn", NSND Trung Hiếu bộc bạch với Dân Việt.

Về phía Hồng Đăng, sau "sự kiện" xuất hiện cùng vợ ở một quán cà phê và được cư dân mạng quay lại tung clip lên mạng thì nam diễn viên "biến mất". Bản thân vợ của Hồng Đăng cũng không có bất kỳ động thái nào khác lạ trên trang cá nhân. 

Hồng Đăng sẽ khó trở lại làm nghề sau scandal chấn động?

Chia sẻ với Dân Việt, nhiều nghệ sĩ nhận định rằng Hồng Đăng sẽ gặp rất nhiều bất lợi khi trở lại làm nghề.

thong-tin-moi-nhat-ve-vu-hong-dang-nhan-ky-luat-cua-nha-hat-kich-ha-noi

Hình ảnh Hồng Đăng và vợ xuất hiện tại một quán cà phê ở Hà Nội sau khi trở về từ Tây Ban Nha. Ảnh: TP.

"Vốn dĩ hình ảnh của Hồng Đăng xuất hiện trên phim là một "bạch mã hoàng tử", vừa đẹp trai, vừa tài năng, vừa có tình yêu đẹp. Ở ngoài đời, Hồng Đăng cũng được ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc và là ông bố yêu thương các con hết mực. Vì lẽ đó, khi tên tuổi của anh dính líu tới những cáo buộc liên quan đến bê bối tình dục thì mọi người đã rất sốc. Nhiều người không chấp nhận được thực tế này. Không chấp nhận được "idol" của mình lại vướng phải một scandal khủng khiếp như thế", một nghệ sĩ xin giấu tên nói.

Trước đó, tối 7/8, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh về nước sau hơn 1 tháng mắc kẹt tại Tây Ban Nha. Ngay khi về nước, cả hai đã liên hệ với Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông để báo cáo việc về nước an toàn. 16/8, theo nhiều nguồn tin, Hồ Hoài Anh đã có bản tường trình lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nơi anh đang công tác. Riêng việc lên trình diện lãnh đạo Học viện thì vẫn có nhiều nguồn tin là nam nhạc sĩ này đang xin dời lịch.

PV Dân Việt đã nhiều lần liên hệ với phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để cập nhật thông tin nhưng không được phản hồi. Dân Việt sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến sự việc và cập nhật thông tin đến độc giả.

Hồng Đăng (sinh năm 1984) từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam.

Nhắc tới sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng, khán giả sẽ liên tưởng ngay đến mối tình 10 năm trên màn ảnh giữa anh và nữ diễn vên Hồng Diễm. Cả hai đã trở thành cặp bài trùng trên màn ảnh Việt. Trong 10 năm, kể từ khi kết hợp chung trong phim Cầu vồng tình yêu năm 2011 đến nay, Hồng Đăng – Hồng Diễm đã có 6 lần đóng tình nhân trong 6 dự án phim: Mátxcơva: Mùa thu thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, và gần nhất là Hướng dương ngược nắng.

Năm 2018, diễn viên Hồng Đăng vinh dự nhận giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018 nhờ vai diễn Phong trong bộ phim Cả một đời ân oán.

Trong lần gần nhất kết hợp với Hồng Diễm trên màn ảnh trong bộ phim Hướng dương ngược nắng, vai diễn Kiên của Hồng Đăng nhận về nhiều chỉ trích bởi tính cách nhân vật gây khó chịu.

Năm 2022, Hồng Đăng lần đầu tiên đóng chung cặp với diễn viên Lan Phương, anh đảm nhiệm vai Đức, người chồng yêu vợ, thương con nhưng nghe lời mẹ và nhu nhược trong bộ phim Thương ngày nắng về.

Theo DanViet