Thông tin ban đầu vụ đột kích vũ trường lớn nhất Hải Phòng trong đêm

Thời điểm bị lực lượng công an kiểm tra, trong vũ tường có hàng trăm người, bao gồm cả khách, nhân viên phục vụ có mặt; đáng chú ý có rất nhiều dân chơi biểu hiện "phê" ma túy.

Công an TP. Hải Phòng cho biết, vào đêm qua (19/11), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an một số đơn vị, địa phương bất ngờ đột kích vũ trường Hoàng Gia (có địa chỉ tại Lạch Tray, quận Ngô Quyền).

Thời điểm bị lực lượng công an kiểm tra, trong vũ trường có hàng trăm người, bao gồm cả khách, nhân viên phục vụ; đáng chú ý trong số này nhiều dân chơi biểu hiện "phê" ma túy.

thong-tin-ban-dau-vu-dot-kich-vu-truong-lon-nhat-hai-phong-trong-dem

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra trong vũ trường.

Sau khi bất ngờ đột kích vũ trường Hoàng Gia trong đêm, lực lượng công an đã trưng dụng nhiều phương tiện để di chuyển các trường hợp có dấu hiệu tổ chức, sử dụng ma túy về Trung tâm đào tạo Đồng Giới (huyện An Dương) để sàng lọc và xử lý.

Được biết, vũ trường Hoàng Gia là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng bậc nhất ở Hải Phòng. Với vị trí đắc địa tọa lạc ở mặt đường Lạch Tray thuộc trung tâm thành phố Cảng, nơi này đã thu hút rất nhiều dân chơi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo GiaDinh