Thị trường ô tô tháng 7: Loạt xe Mitsubishi giảm giá 'sốc' kèm ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật bảng giá của các mẫu xe Mitsubishi mới nhất tháng 7/2020 tại Việt Nam. Nhiều mẫu xe được điều chỉnh giảm giá kèm ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe

Mitsubishi là thương hiệu xe hơi ra đời tại Nhật Bản, các mẫu xe của Mitsubishi nổi tiếng thế giới với độ bền bỉ và chắc chắn. Hiện Mitsubishi có nhà máy liên doanh cùng Vinastar tại Bình Dương, Việt Nam từ năm 1994.

Trong tháng 7 này, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc mang đến hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng Việt nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

thi-truong-o-to-thang-7-loat-xe-mitsubishi-giam-gia-soc-kem-uu-dai-hap-dan

Mitsubishi điều chỉnh giảm giá nhiều mẫu xe trong tháng 7 tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa

Cụ thể, khi khách hàng mua xe Mitsubishi Mirage sẽ nhận được mức ưu đãi giảm 20-30 triệu, kèm với đó là phiếu ưu đãi 10-20 triệu nhiên liệu tùy từng phiên bản.

Đặc biệt, nếu mua Mitsubishi Pajero Sport phiên bản Diesel 4x2 MT, khách hàng sẽ được giảm từ 980,5 triệu đồng xuống 888 triệu đồng (giảm 92,5 triệu đồng). Bản Diesel 4x2 AT giảm từ 1,062 tỷ đồng xuống 990 triệu đồng (giảm 72 triệu đồng). Cả hai phiên bản này còn được tặng thêm ghế da, cánh lướt gió và camera lùi. Các phiên bản Gasoline 4x2 AT Premium và Pajero Sport Gasoline 4×2 AT Special Edition cũng nhận mức ưu đãi giảm lần lượt là 60 - 75 triệu đồng.

Ngoài ra, Mitsubishi cũng điều chỉnh giảm giá bán và tặng kèm quà tặng hấp dẫn cho nhiều mẫu xe khác trong tháng 7 này.

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu xe Mitsubishi tại thị trường Việt Nam tháng 7/2020:

http://vietq.vn/thi-truong-o-to-thang-7-loat-xe-mitsubishi-giam-gia-soc-kem-uu-dai-hap-dan-d175847.html
thi-truong-o-to-thang-7-loat-xe-mitsubishi-giam-gia-soc-kem-uu-dai-hap-dan
thi-truong-o-to-thang-7-loat-xe-mitsubishi-giam-gia-soc-kem-uu-dai-hap-dan
thi-truong-o-to-thang-7-loat-xe-mitsubishi-giam-gia-soc-kem-uu-dai-hap-dan

 Bảng giá xe Mitsubishi tháng 7/2020 mới nhất. Tham khảo: oto.com

Lưu ý: Do hiện nay giá xe Mitsubishi tại Việt Nam còn nhiều biến động, bạn cần liên lạc hoặc trực tiếp đến đại lý Mitsubishi gần nhất để nắm được giá xe chính xác cũng như thông tin khuyến mãi kèm theo. Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

Theo VietQ