Thị trường ô tô tháng 2/2020: Bảng giá xe Lexus được cập nhật mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe Lexus tháng 2/2020 được cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Hiện Lexus do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam với các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

thi-truong-o-to-thang-22020-bang-gia-xe-lexus-duoc-cap-nhat-moi-nhat

 Các mẫu xe Lexus rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Trong tháng 2 này, hãng đã có những điều chỉnh tăng giá bán đối với một số mẫu xe như: Lexus ES 250 tăng từ 2,499 tỷ đồng lên 2,54 tỷ đồng; LS 500 tăng từ 7,08 tỷ đồng lên 7,28 và bản LS 500h đặc biệt có giá bán 7,83 tỷ đồng (giá cũ 7,71 tỷ).

Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX570 là dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn khá "được lòng" người tiêu dùng bởi sự sang trọng cùng loạt trang bị tiện nghi hiện đại. Giá LX570 hiện tại đang ở mức là 8,18 tỷ đồng.

Dưới đây là bảng giá xe Lexus chi tiết cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam tháng 2/2020:

thi-truong-o-to-thang-22020-bang-gia-xe-lexus-duoc-cap-nhat-moi-nhat

Giá xe Lexus cập nhật mới nhất. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

Tại Việt Nam, những mẫu xe Lexus luôn mang phong cách riêng biệt so với các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng sang. Các mẫu xe Lexus thường cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu xe sang đến từ Đức như Audi, BMW hay Mercedes-Benz...

Theo VietQ