Thêm bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Sự sống ngoài hành tinh đến nay vẫn là một hiện tượng bí ẩn, mặc dù ngày càng có nhiều bằng chứng chứng minh sự tồn tại, thậm chí chứng minh người ngoài hành tinh đã từng đến Trái Đất.

Những hiện tượng bí ẩn về sự tồn tại của người ngoài hành tinh là rất nhiều, những bằng chứng gần đây nhất càng thể hiện rõ sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh, thậm chí, còn chỉ ra rằng người ngoài hành tinh đã từng đến thăm Trái Đất.

Quả cầu sự sống

Tiến sĩ Milton Wainwright đến từ Đại học Sheffield (Anh) luôn cố gắng thuyết phục cộng đồng khoa học rằng, ông đã phát hiện sinh vật ngoài hành tinh ở tầng bình lưu của Trái đất.Ông còn tuyên bố, ông vừa có trong tay bằng chứng mới về những sinh vật ngoài hành tinh này đang trôi nổi ở độ cao 40km phía trên hành tinh chúng ta. Ông nói, những sinh vật này có kết quả xét nghiệm dương tính với ADN và có khối lượng gấp 6 lần giới hạn kích cỡ của một hạt từ Trái đất có thể được nâng lên độ cao đó.

người ngoài hành tinh

Bức ảnh về hiện tượng bí ẩn được cho là 'Quả cầu sự sống'

Hồi đầu năm nay, tiến sĩ Wainwright đã tiết lộ một hình ảnh được ông mô tả là "một quả cầu titan tí hon bắn ra chất ướt dính" như trong những mẫu khinh khí cầu thu thập được ở tầng bình lưu của Trái đất. Vật chất lạ từ quả cầu tí hon có đặc tính sinh vật học và có thể là một tập hợp các vi sinh vật. Theo tiến sĩ Wainwright, các sinh vật lạ được nhốt giữ trong một quả cầu kim loại cực nhỏ, do một loài thông minh thiết kế ra để "gieo giống" sự sống ngoài hành tinh trên Trái đất. 

Xác ướp người ngoài hành tinh

Theo các nhà khoa học, những thi thể đã bị chôn vùi ít nhất 500 năm về trước. Lúc đầu, các nhà nghiên cứu nghĩ rằng, đó là nơi ở của người tiền sử, nhưng qua khảo sát kỹ thì không tìm thấy dấu hiệu cuộc sống con người ở gần đó. 40 ngôi mộ chôn cất khoảng 200 thi thể, tất cả đều còn nguyên vẹn. Sinh vật nằm trong mộ rất cao - khoảng 2,4m (7 feet). Đầu của họ rất to nhưng không có miệng, mũi, mắt.

Các nhà nhân chủng học cho rằng, những sinh vật trên là của người ngoài hành tinh đến thăm trái đất, có thể đã chết do các virus trên trái đất tấn công vì họ không có khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, không có dấu vết của tàu vũ trụ đổ bộ xuống hoặc có các mảnh vỡ.

Tuy nhiên, giả thuyết về người ngoài hành tinh không phải là duy nhất. Theo một số nhà khoa học, "người khổng lồ" hay "người lùn" có thể chỉ là một nhánh khác của loài người mà đã từng sống trên trái đất, nhưng vì một số lý do nào đó có thể họ đã bị tuyệt chủng.

UFO trong lịch sử cổ đại

Bức tranh mang tên Madonna và Thánh Giovannino có niên đại từ thế kỷ 15. Điều đáng nói là trong nền bức tranh, đằng sau Đức thánh Maria là một người đàn ông đang kinh ngạc ngắm nhìn một vật thể rất giống "đĩa bay" (theo nhận thức hiện đại của chúng ta về chiếc UFO).

người ngoài hành tinh

Hiện tượng lạ về vật thể giống UFO xuất hiện trong tranh cổ

Đây không phải là ví dụ duy nhất về UFO trong các tác phẩm nghệ thuật cổ bởi có hàng trăm trường hợp vật thể bay xuất hiện trong tranh trong nhiều thế kỷ trước.Phần lớn các tranh "có UFO" kết nối với một nhân vật tinh thần hay một trải nghiệm nào đó. Do đó, có khả năng là những nghệ sĩ vẽ tranh muốn giải thích những điều họ nhìn thấy hoặc có lẽ đó là sự kết nối nghệ thuật giữa tinh thần của con người và UFO.

Hộp sọ người ngoài hành tinh

Năm 1930, một cặp vợ chồng người Mỹ phát hiện ra hộp sọ có hình dạng khác thường trong một hầm mỏ ở Mexico. Sau nhiều thấp niên giấu kín, đến năm 1999, người thân của họ mới mang hộp sọ này giao cho nhân viên nghiên cứu.

người ngoài hành tinh

Hộp sọ và hiện tượng kỳ lạ minh chứng về sự sống ngoài hành tinh

Những thí nghiệm ban đầu, bao gồm những kết quả scan, chụp tia X… cho thấy sinh vật này sống vào khoảng 900 năm trước đây, chết khi được khoảng 5 tuổi.Hộp sọ này có dung tích lớn hơn hộp sọ của một người trưởng thành bình thường tới 400 cm3 với hốc mắt tròn to và rất bằng phẳng. Ngoài ra sinh vật này có thần kinh thị giác không giống với con người và không có xoang trán.

Đáng nói hơn kết quả kiểm nghiệm ADN cho thấy rằng "mẹ" của chiếc sọ này là một phụ nữ bản địa Nam Mỹ, nhưng lại bất lực trong việc tìm ra người cha dựa trên kết quả AND.

Theo VietQ