Thầy phong thủy chỉ ra 4 con giáp GIÀU LÊN NHANH CHÓNG, may mắn nhất năm 2018

Theo chuyên gia phong thủy nổi tiếng năm Mậu Tuất này có bốn con giáp may mắn nhất, gặp cả thuận lợi về “tình” lẫn “tiền”.

Năm 2018 âm lịch là năm Tuất (chó), vì vậy có nhiều người cho rằng người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn nhất trong năm nay. Nhưng con giáp của năm kế tiếp, tức là Hợi (lợn) mới là con giáp may mắn. 

Theo chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Philippine, Johnson Chua, năm Mậu Tuất này có bốn con giáp may mắn nhất, gặp cả thuận lợi về “tình” lẫn “tiền”.

Thầy phong thủy chỉ ra 4 con giáp GIÀU LÊN NHANH CHÓNG, may mắn nhất năm 2018

 Chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Philippine, Johnson Chua.

Ngoài ra, chuyên gia Chua cho rằng năm Tuất này sẽ có yếu tố Thổ "kép", vì thế nên những việc kinh doanh có liên quan đến đất đai, như bất động sản hay xây dựng sẽ có nhiều cơ hội tốt. 

Thế nhưng những yếu tố "kép" này nên thuận lợi sẽ đi kèm với khó khăn, vì thế các nhà đầu tư cũng hết sức lưu ý. 

Tuy nhiên, cũng theo ông Chua, không có bùa may mắn nào hiệu quả hơn là làm việc tốt và yêu thương chính bản thân mình. 

Dưới đây là vận may và những điều mà các con giáp nên chú ý để có một năm 2018 suôn sẻ nhất có thể. 

Thầy phong thủy chỉ ra 4 con giáp GIÀU LÊN NHANH CHÓNG, may mắn nhất năm 2018

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Tuổi Tý sẽ gặp cả may mắn và thách thức

Nhiều khi, bạn sẽ cảm thấy "tiền của mình như bị mất cắp" do những khoản chi bất ngờ. Hãy cẩn thận khi đi lại và cả trong vấn đề sức khỏe. Nhớ uống nhiều nước nhé, đó là một cách chữa bệnh tuyệt vời cho tuổi chuột đấy. 

Tuổi Ngọ là con giáp có vận đỏ tiếp theo Tính cách phóng khoáng, thẳng tính khiến tuổi Ngọ dễ gặp khó khăn và làm mất lòng người khác thế nên sự nghiệp khó thành công. Nhưng đến năm 2018 mọi thứ sẽ được thay đổi hoàn toàn, người tuổi Ngọ sẽ dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao.

Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên dồi dào, ai làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, nói chung là một năm cực kì khởi sắc.

Vận trình cho thấy người tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì thế nào cũng lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước. Cũng vì nhiều may mắn đến thế mà trong năm nay, dù người tuổi Ngọ có khó khăn cách mấy cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Dù làm việc gì thì cũng sẽ dư giả tiền của cho cả năm thảnh thơi mà đi du lịch.

Tuổi Thân Đây là một năm tốt lành cho những người tuổi thân. Sức mạnh của bạn sẽ tăng lên cùng với sự thăng tiến và những lợi ích đi kèm. 

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Do đó, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu.

Năm nay có yếu tố Thổ "kép" nên đầu tư vào bất động sản có nhiều thuận lợi. 

Động lực của bạn cũng sẽ giảm sút đi đôi chút, nhưng cũng đừng cố ép bản thân nhiều quá nhé. 

Tuổi Hợi Khi bước sang năm 2018 cũng là lúc người tuổi Hợi phải đi lại và gặp áp lực khá nhiều. Nhưng cũng chính thời điểm này lại tạo ra những cơ hội vàng để bạn có thể đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời mình. Bạn cũng là một trong bốn con giáp "phất" nhất trong năm 2018. Hãy chuẩn bị đón nhận tài lộc cũng như những cơ hội sắp tới nhé. 

Nhưng cũng đừng quá chủ quan, hãy tìm hiểu thật kỹ các công việc trước khi bạn định thực hiện. 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon