Thấy con nhiều ngày mặt dính bẩn sau khi gửi bảo mẫu, người mẹ cuối cùng phát hiện sự thật động trời nhờ vào chi tiết nhỏ trên núm vú giả

Sau nhiều lần gặng hỏi nữ bảo mẫu nhưng đều bị lảng tránh, cuối cùng người mẹ cũng tìm ra sự thật động trời đằng sau.​

Mới đây, một người mẹ ở Singapore đã đăng tải một bài viết trên Facebook để chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng về một nữ bảo mẫu mà gia đình đã thuê. Cô cảnh báo các cha mẹ có con nhỏ rằng: "Nếu như người mẹ nào đã tìm được bảo mẫu và cảm thấy không yên tâm, hãy kiểm tra con bạn mỗi ngày".

Theo đó bà mẹ có tài khoản Facebook là Vanessa Van chia sẻ rằng vào ngày 25/9, khi cô đón con trai 3 tháng tuổi từ nơi ở của bảo mẫu trở về nhà, cô phát hiện núm vú giả của con mình rất bẩn và dinh dính. Bên cạnh đó, người mẹ còn phát hiện ra rằng, trên mặt con trai mình trong hơn 1 tuần nay "có những chất cặn dính" bám vào.

"Ban đầu tôi nghĩ rằng có thể có thứ gì đó đã cọ vào mặt con trai tôi nên cũng chưa nghi ngờ gì về nữ bảo mẫu nhưng sự việc lặp lại nhiều lần khiến tôi có chút chột dạ", người mẹ chia sẻ trên mạng xã hội.

thay-con-nhieu-ngay-mat-dinh-ban-sau-khi-gui-bao-mau-nguoi-me-cuoi-cung-phat-hien-su-that-dong-troi-nho-vao-chi-tiet-nho-tren-num-vu-gia

Núm vú giả có những vết dính màu đen của em bé.

Khi Vanessa hỏi nữ bảo mẫu vì sao núm vú giả của con trai cô lại dính như vậy, thay vì có câu trả lời rõ ràng người mẹ lại nhận được sự lảng tránh và tìm cách chuyển chủ đề khác của nữ bảo mẫu. Tuy nhiên, người mẹ đã phát hiện ra sự thật nhờ vào một mảnh băng dính trắng còn sót lại trên núm vú giả của con trai mình.

Những hình ảnh được người mẹ chia sẻ cho thấy, trên núm vú giả vẫn còn gắn một mảnh băng dính nhỏ và ở rìa vẫn còn sót lại tàn dư của chiếc băng dính. Người mẹ cho hay: "Tôi cho rằng nữ bảo mẫu đã dùng băng dính để dán chặt núm vú giả lên mặt con tôi, ép thằng bé ngậm nó để đi ngủ. Và cũng để cô ta rảnh tay, không phải tiếp tục đưa núm vú giả vào miệng con tôi".

Người mẹ cũng kể rằng nữ bảo mẫu thường xuyên phàn nàn về việc con trai cô không chịu ngủ và nữ bảo mẫu chỉ thích những đứa trẻ "ngủ cả ngày để cô ấy có thể rảnh tay làm việc khác".

thay-con-nhieu-ngay-mat-dinh-ban-sau-khi-gui-bao-mau-nguoi-me-cuoi-cung-phat-hien-su-that-dong-troi-nho-vao-chi-tiet-nho-tren-num-vu-gia

Mảnh băng dính trắng còn sót lại tố cáo hành vi của nữ bảo mẫu.

Người mẹ cho rằng, việc làm của nữ bảo mẫu có thể sẽ khiến đứa trẻ bị nghẹt thở hoặc khó thở. Câu chuyện của người mẹ Singapore ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng và nhận về hàng trăm lượt bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng người mẹ nên báo cảnh sát để họ can thiệp, điều tra sự việc, có thể không chỉ riêng bé trai 3 tháng tuổi mà sẽ còn những đứa trẻ khác trở thành nạn nhân. Số khác thì cho rằng người mẹ nên đi tìm một bảo mẫu khác cho con và nên có camera theo dõi hàng ngày.

Theo GiaDinh