Tặng vé máy bay cho học sinh giỏi và trẻ em dưới 12 tuổi

Từ tháng 6/2018, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi miễn phí vé máy bay cho đối tượng học sinh trung học và trẻ em dưới 12 tuổi tới các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, mỗi học sinh THCS và THPT trên toàn quốc đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi học sinh Giỏi cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc Trung ương) hoặc đạt các giải cấp quốc gia, quốc tế sẽ được tặng một vé miễn cước cho mỗi giải với hành trình Việt Nam - Bangkok (Thái Lan), Singapore hoặc Kuala Lumpur (Malaysia).

Tặng vé máy bay cho học sinh giỏi và trẻ em dưới 12 tuổi

Tặng vé máy bay cho học sinh giỏi và trẻ em dưới 12 tuổi.

Các em chỉ cần mang theo bản sao giấy chứng nhận đạt giải kèm bản gốc (để đối chiếu), chứng minh thư hoặc giấy khai sinh đến các phòng vé của Vietnam Airlines để nhận vé thưởng và thanh toán một số khoản thuế, phí đi kèm. 

Chương trình “Tặng vé cho học sinh Giỏi” áp dụng cho vé xuất trong vòng 3 tháng từ ngày được ghi trong giấy chứng nhận đạt giải, và khởi hành trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 31/5/2019.  

Đối với các em nhỏ dưới 12 tuổi, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” cho hành trình Việt Nam - Bangkok (Thái Lan), Singapore hoặc Kuala Lumpur (Malaysia). Khách hàng mua hai vé người lớn đi cùng nhau từ hạng phổ thông tiêu chuẩn trở lên (từ hạng đặt chỗ N) sẽ được tặng một vé trẻ em đi cùng (không bao gồm thuế, phí, kèm điều kiện trẻ em và hai người lớn cùng mã đặt chỗ, xuất vé cùng lúc). Chương trình có hiệu lực cho vé xuất và khởi hành từ nay đến hết 31/3/2019.

Đây là những chương trình cộng hưởng cùng chiến dịch “Hành trình yêu thương – Flights of Love” của Vietnam Airlines – chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội. Thông qua chiến dịch “Hành trình yêu thương – Flights of Love” Vietnam Airlines muốn mang đến cho các em những chuyến đi thú vị và các bài học ý nghĩa trong cuộc sống.

Theo TieuDung24h