Tâm sự cay đắng về "quy luật ngầm" của nữ diễn viên bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng trên VTV

Nữ diễn viên Trương Phương đã rất buồn khi phải nói về quy luật ngầm trong làng giải trí. Cô buồn vì không chỉ một mình cô mà rất nhiều nghệ sĩ trẻ khác cũng rơi vào trường hợp như vậy.

Hơn 2 ngày sau vụ việc bức xúc chuyện NSND Quốc Anh từ chối quay cùng trên chương trình "Vui, khỏe, có ích" vào số Tết trên VTV, cách đây ít phút Trương Phương bất ngờ viết những dòng tâm sự về "quy luật ngầm" trong showbiz.

tam-su-cay-dang-ve-quy-luat-ngam-cua-nu-dien-vien-bi-nsnd-quoc-anh-tu-choi-quay-cung-tren-vtv

Diễn viên Trương Phương

Cô viết: "Phía sau ánh hào quang sân khấu là vô số những mảng tối, cạnh tranh và luật lệ ngầm. Đầy rẫy thị phi và những chiêu trò đáng sợ"

Dù bạn có là một diễn viên trẻ hay là một diễn viên phụ hay thậm chí chỉ là một diễn quần chúng cũng đáng trân trọng. Bởi nhờ có chúng ta góp phần làm nền các ngôi sao lớn mới có cơ hội toả sáng. Không có chúng ta họ đứng một mình thì toả sáng cho ai xem?

Nhà sản xuất chương trình là người trả tiền để mời nghệ sĩ làm việc tại sao lại phải sợ hãi? Nghệ sĩ yêu sách ngôi sao quá thì dẹp luôn đi. Nhà sản xuất nào cũng cùng chung tay vài lần dẹp như thế là ngôi sao sẽ ngoan ngay. Tre già thì măng mọc là quy luật của tự nhiên rồi. Đừng vì cái vỗ tay mà ngứa mắt với đàn em, hay dăm ba đồng bạc lẻ mà khó chịu triệt đường sống hất bát cơm của người khác đi, tội nghiệp đàn em ra".

tam-su-cay-dang-ve-quy-luat-ngam-cua-nu-dien-vien-bi-nsnd-quoc-anh-tu-choi-quay-cung-tren-vtv

NSND Quốc Anh

Ngoài ra, nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" còn tiết lộ cô được nhiều đàn anh từ lĩnh vực phim ảnh đến truyền thông ủng hộ vì "cô không sai". Cô cũng chia sẻ bản thân không có ý định PR tên tuổi bởi từ lâu cô đã không "ham hố" showbiz. Và sắp tới cô đang muốn định cư lâu dài bên nước ngoài cùng bạn trai.

Liên quan đến vụ việc NSND Quốc Anh từ chối ghi hình diễn viên Trương Phương, phía ê-kíp sản xuất chương trình "Vui, khỏe, có ích" cũng đã lên tiếng. Trao đổi với VietNamNet, nhà sản xuất chia sẻ đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi diễn viên Trương Phương với lý do NSND Quốc Anh đã mời được người thân ghi hình cùng, và ê-kíp sẽ sắp xếp để Phương chơi vào cuộc sau nhưng cô không đồng ý và đã viết bài trên Facebook phản đối NSND Quốc Anh và ê-kíp chương trình.

Còn phía NSND Quốc Anh cũng chia sẻ với báo chí rằng anh không từ chối diễn viên Trương Phương mà anh muốn tìm người chơi cùng "đứng tuổi" và thân thiết với anh hơn.

Theo GiaDinh