Tài sản của Trấn Thành đến cỡ nào mà Trường Giang phải thốt lên "Vợ chồng này giàu lắm, giàu nhất showbiz"

MC Trấn Thành được biết đến là đại gia ngầm trong làng giải trí khi thuộc top những sao hạng A đắt show và những hợp đồng quảng cáo.

MC Trấn Thành mới đây bị một Facebooker đồn đại dùng chất kích thích và "bay lắc" trong quán bar. Ngay khi thông tin này được bung ra, nam MC tuổi Mão đã có hành động quyết liệt để đòi lại danh dự. Mấy ngày qua, Trấn Thành đã đến tận nhà người tạo tin đồn này. Anh còn dọa kiện nếu bị tổn thất về kinh tế.

MC Trấn Thành cho biết, anh bị 10 nhãn hàng bắt làm tờ giải trình về chuyện tin đồn "bay lắc". Ngoài ra, các chương trình anh sắp lên sóng cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Nam MC 33 tuổi cảm thấy mệt mỏi vì "không dưng" gặp vạ. Anh còn chất vấn người tung tin đồn: "Anh và em có liên quan gì đến nhau mà đang yên đang lành em hại anh".

tai-san-cua-tran-thanh-den-co-nao-ma-truong-giang-phai-thot-len-vo-chong-nay-giau-lam-giau-nhat-showbiz

MC Trấn Thành trong chương trình "Siêu trí tuệ".

Trước khi xảy ra tin đồn "bay lắc", dùng chất kích thích, Trấn Thành hiện đang là gương mặt MC nhất nhì làng giải trí phía Nam. Anh còn được nhiều người nhận xét là có "Tổ đãi" khi vượt mặt cả đàn anh Hoài Linh trở thành nhân vật đắt show.

Thời gian gần đây, khán giả truyền hình có thể bắt gặp nam MC này bất cứ lúc nào. Hiện tại Trấn Thành là giám khảo, MC, người chơi của nhiều show hot như "Người bí ẩn", "Người ấy là ai", "Kỳ tài thách đấu", "Chạy đi chờ chi", "Thách thức danh hài"… và gần đây nhất là "Siêu trí tuệ Việt Nam", "Tôi tuổi teen". Nam MC thực sự khiến người ta choáng ngợp về sự đắt show khi liên tục cầm trịch những chương trình mới và hay.

tai-san-cua-tran-thanh-den-co-nao-ma-truong-giang-phai-thot-len-vo-chong-nay-giau-lam-giau-nhat-showbiz

Anh làm giám khảo trong "Thách thức danh hài".

Là host của nhiều chương trình phát sóng có rating tốt trên sóng truyền hình từ TW đến địa phương nhưng MC Trấn Thành ít khoe của như nhiều sao Việt khác.

Khán giả theo dõi đời tư của MC này sẽ thấy anh có một niềm đam mê vô tận với mèo. Ngay cả khi đến nhà chất vấn người tung tin đồn hại mình, Trấn Thành cũng tiện tay âu yếm chú mèo của gia đình dù đang rất tức giận.

tai-san-cua-tran-thanh-den-co-nao-ma-truong-giang-phai-thot-len-vo-chong-nay-giau-lam-giau-nhat-showbiz

Nhà Trấn Thành ở Sài Gòn.

Dù không khoe của nhưng với tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình cùng cát-sê mỗi chương trình từ 30 triệu cho mỗi tập lên sóng cùng mỗi sự kiện tham gia MC Trấn Thành được bầu show trả 6 nghìn USD (~140 triệu đồng), khán giả cũng đủ hiểu anh giàu cỡ nào.

Ngoài ra, vì xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình nên Trấn Thành trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin dùng. Đây chính là nguồn thu nhập khổng lồ của nam MC tuổi Mão.

Cách đây 8 năm, trong bản rà soát thuế thu nhập cá nhân của MC Trấn Thành là hơn 1,9 tỷ đồng, cao gấp đôi danh hài Xuân Bắc. Và hiện tại, với sức nóng trong tên tuổi của mình, MC Trấn Thành có con số gấp nhiều lần như thế.

tai-san-cua-tran-thanh-den-co-nao-ma-truong-giang-phai-thot-len-vo-chong-nay-giau-lam-giau-nhat-showbiz

Nhà Trấn Thành ở Hà Nội.

MC Trấn Thành hiện tại đang sống cùng vợ tại căn nhà chung của bố mẹ anh. Nhưng mới đây, MC Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành đã có 3 căn nhà ở Mỹ. Con số này được nhiều người ngạc nhiên vì chi phí mua và giấy tờ nhận nhà ở đất nước cờ hoa không hề rẻ.

Chưa hết thời điểm tới, Trấn Thành đã mua một nhà riêng ở quận 1 với giá lên đến 20 tỷ. Chưa hết vì hay phải lưu diễn và quay tại Hà Nội nên MC Trấn Thành cũng mua một căn hộ tại thủ đô. Căn hộ cao cấp này có diện tích rộng hơn 100m2 với giá 7,5 tỷ, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

Ngoài ra để phục vụ cho công việc đi lại, MC Trấn Thành từ chi 4 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe hơi màu trắng - phương tiện hiện nay anh thường xuyên sử dụng khi đi làm, đi sự kiện. Về chất lượng cuộc sống, Trấn Thành cũng chi đậm cho những món hàng hiệu giá trị đắt đỏ để tặng bà xã Hari Won.

tai-san-cua-tran-thanh-den-co-nao-ma-truong-giang-phai-thot-len-vo-chong-nay-giau-lam-giau-nhat-showbiz

Trấn Thành sở hữu xe sang...

Bản thân Trấn Thành còn có thú sưu tập nước hoa của nhiều thương hiệu xa xỉ. Có lần nam MC đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả cô vợ Hari Won cũng ghen tị. 

Anh còn là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi sở hữu tủ quần áo, giày, phụ kiện toàn là đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó thì ghim cài áo cũng là thuộc về thú vui sưu tập của Trần Thành khi anh sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

tai-san-cua-tran-thanh-den-co-nao-ma-truong-giang-phai-thot-len-vo-chong-nay-giau-lam-giau-nhat-showbiz

Cùng thú chơi hàng hiệu và thú cưng đắt tiền.

Khi đến nhà chơi và hiểu MC Trấn Thành bao năm qua nên Trường Giang mới thốt lên: "Vợ chồng Trấn Thành- Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiến tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm".

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Hành động trái ngược của Trấn Thành và Anh Đức giữa tin đồn dùng ma túy

+Chân dung bạn trai tin đồn của Minh Hằng: Là đại gia "chống lưng" cho bạn gái, từng có quan hệ yêu đương với Cao Thái Hà?

+Lộ danh thế "không phải dạng vừa" vợ sắp cưới của cầu thủ Công Phượng

-----