Sự thật Thủy Tiên bị "em gái" Ngọc Trinh hất tóc vào mặt, thiếu tôn trọng?

Clip ghi lại hành động của người mẫu Linh Chi khi ngồi cạnh Thủy Tiên khiến dân mạng tranh cãi trái chiều.

Những ngày qua, thông tin về Vietnam International Fashion Week 2020 thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo dõi sự kiện, người hâm mộ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế đình đám hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, fan còn được theo dõi sự xuất hiện ấn tượng của dàn sao Việt trên thảm đỏ.

Sau khi sự kiện thời trang này khép lại, hàng loạt clip hậu trường được tung ra gây tranh cãi. Một trong số đó là clip ghi lại cảnh Thủy Tiên bị "em gái" Ngọc Trinh "chèn ép".

Cụ thể, sau khi chụp ảnh tại thảm đỏ, dàn nghệ sĩ được mời vào khu vực diễn ra show thời trang. Tại đây, mỗi khách mời được Ban tổ chức chương trình sắp xếp một vị trí. Để tránh nhầm lẫn, Ban tổ chức đã dán tên từng nghệ sĩ lên vị trí dành cho họ.

Thủy Tiên và Linh Chi trước giờ show thời trang chính thức diễn ra.

Thủy Tiên được sắp xếp ngồi ở khu vực trung tâm. Cách cô vài ghế là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Linh Chi xuất hiện.

Theo dõi đoạn clip, dân mạng cho rằng hai nhân vật này không hề quan tâm đến sự xuất hiện của Thủy Tiên. Hai cô nàng thản nhiên cười nói, chụp ảnh với Ngọc Trinh.

Chi tiết gây tranh cãi chính là Linh Chi ngồi không đúng chỗ. Được biết, người đẹp ngồi ở chỗ dành cho Nhã Phương. Thấy hai đàn em, Ngọc Trinh di chuyển từ ghế ngồi của mình sang ghế ngồi dành cho Diệu Nhi.

Sau đó, Linh Chi có hành động hất tóc vế phía Thủy Tiên. Có khoảnh khắc, người mẫu này còn lấn sang chỗ ngồi của Thủy Tiên.

Lúc này, Thủy Tiên đang đeo khẩu trang. Tuy nhiên, vài khán giả nhận thấy gương mặt Thủy Tiên lộ rõ vẻ không thoải mái. Cuối cùng Thủy Tiên rời khỏi vị trí của mình và bước tới một khu vực khác. Hành động của "em gái" Ngọc Trinh vấp phải tranh cãi dữ dội của dư luận. Ninh Dương Lan Ngọc ngồi cạnh cũng bị "vạ lây".

Linh Chi bị cho là hất tóc vào mặt Thủy Tiên khiến dân mạng tranh cãi trái chiều.

Trước áp lực từ dư luận, mới đây, đại diện Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ mới xoay quanh sự việc. Người này cho rằng dân mạng đã có sự hiểu lầm.

Thủy Tiên rời khỏi vị trí là do nhiếp ảnh gia riêng của nữ ca sĩ mời ra ngoài chụp ảnh. Phía Ninh Dương Lan Ngọc đã gọi cho nhiếp ảnh gia của Thủy Tiên và xác nhận.

Sau đó, nhiếp ảnh gia chụp hình cho Thủy Tiên đã lên tiếng về sự việc. Nam nhiếp ảnh gia thừa nhận anh đã mời Thủy Tiên ra ngoài chụp hình. Người này nhấn mạnh không có chuyện giọng ca "Ngải tình" khó chịu vì bị Linh Chi hất tóc nên rời khỏi vị trí. 

Theo Dân Việt