Sự thật ngã ngửa về dàn xe sang, mạ vàng, biển ngũ quý của Phúc XO

Qua giám định, xe biển số ngũ quý 66666, 77777... đều là biển số giả. Đối với chiếc ô tô audi ông Phúc thường sử dụng được thuê với giá 700.000 đồng/ngày.

Dàn xe biển ngũ quý của Phúc XO

su-that-nga-ngua-ve-dan-xe-sang-ma-vang-bien-ngu-quy-cua-phuc-xo

Dàn xe máy biển ngũ quý của Phúc XO từng gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang giám định 6 xe biển số ngũ quý được thu giữ tại quán karaoke XO do ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc XO) điều hành.

Qua giám định, xe biển số ngũ quý 66666, 77777... đều là biển số giả. Đối với chiếc ô tô audi ông Phúc thường sử dụng được thuê với giá 700.000 đồng/ngày. Bước đầu, cơ quan công an xác định những xe này (có cả xe mạ vàng) đều bị cà số khung, số sườn nên chưa thể xác định được chủ nhân, công an đã cho giám định.

Trước khi bị phát hiện tổ chức sử dụng ma túy, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip Phúc XO bên dàn xe biển số đẹp, ngũ quý từ 3 đến 9. Ông Phúc cũng nói rằng mua xe có biển số ngũ quý từ lúc biển số mới ra.

Riêng chiếc tay ga biển số 9.9999 Trần Ngọc Phúc từng nói rằng nhập nguyên chiếc từ Ý và phải mất cả năm mới có biển số này.

Như đã thông tin, tối 9/4, đoàn kiểm tra liên ngành cùng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 bất ngờ kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12).

Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán karaoke có hàng chục thanh niên đang phê ma túy. Ngoài ra, cảnh sát còn thu được rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Sau đó, lực lượng chức năng đã mời những người này đến trụ sở để làm việc, trong đó có Phúc XO. Qua test nhanh với ma túy, 39 người được phát hiện dương tính với ma túy.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Trương Hải Hiếu – Chủ tịch UBND quận 12 khẳng định đã chỉ đạo Công an quận 12 phối hợp với PC02 điều tra, làm rõ những sai phạm của quán karaoke do Phúc XO làm chủ.

Theo GiaDinhVietNam