Sự thật chuyện Bảo Thy diễn quán bar bị dọa đánh và ép uống rượu

Bảo Thy cho biết, lý do cô đột ngột rời showbiz 3 năm để tìm lại chính mình.

Trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành" phát sóng vào ngày 30.11 tới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã có những chia sẻ đầy nước mắt về những chuyện từng xảy ra khi sự nghiệp ca hát của cô "xuống dốc" không còn ở đỉnh cao như trước.

Sự thật chuyện Bảo Thy diễn quán bar bị dọa đánh và ép uống rượu

Bảo Thy trong "Chuyện tối nay với Thành" đã chia sẻ những bí mật lần đầu cô công bố với khán giả.

Bảo Thy bất ngờ nổi lên vào những năm 2005 với các bài hát nhẹ nhàng, hợp gu tuổi teen lúc bấy giờ khiến cho cô trở thành một "hiện tượng" trong giới trẻ. Khi đó tên tuổi của nữ ca sĩ len lỏi tới tận các vùng quê chứ không nói gì trên thành phố.

Thế nhưng bất ngờ tới giai đoạn 2011 cô gần như biến mất khỏi showbiz vì những biến cố trong sự nghiệp ca hát. Chia sẻ với Trấn Thành, Bảo Thy cho biết, có 7 năm đầu tiên trong 11 năm ca hát cô thích thú và mãn nguyện nhất. Từ năm 2012 tới 2015, cô đã phải chịu nhiều áp lực dẫn tới trầm cảm nặng.

"Thời điểm đó tôi xảy ra một việc đó là khi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều.

Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con chỉ nghĩ là chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng mà đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được" - Bảo Thy nhớ lại.

Sau lần đi diễn đầy sợ hãi đó, Bảo Thy đã mất niềm tin và thăng bằng trong cuộc sống. Cô mất ngủ và bị trầm cảm nặng. Dành 3 năm để suy nghĩ lại và thư giãn, Bảo Thy nhận ra rằng con đường cô đến thành công quá dễ dàng, chính vì thế cô không biết rằng đằng sau những hào quang lại là mặt tối của nghiệp ca sĩ.

"Có lẽ vì cuộc sống của một cô gái được gia đình bao bọc, ôm ấp quá kỹ nên khi có một điều gì đó chen ngang khiến Bảo Thy tổn thương và tuột dốc không phanh. Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều thứ mà tôi chưa biết. Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn" - Bảo Thy cho biết.

Theo danviet