Sốc với "quý bà" trung niên "diễn xiếc" trên xe máy, khi được quay clip lại càng phấn khích

Dù tuổi đã lớn nhưng người phụ nữ vẫn phóng xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng thậm chí nằm dài ra điều khiến xe trên đường.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ lớn tuổi chạy xe máy nhưng đứng hẳn người lên, thậm chí nằm úp người trên yên xe khi đang di chuyển tốc độ cao đang lan truyền trên mạng xã hội.

soc-voi-quy-ba-trung-nien-dien-xiec-tren-xe-may-khi-duoc-quay-clip-lai-cang-phan-khich

Người phụ nữ lái xe như diễn xiếc gây xôn xao

Theo như người đăng chia sẻ, hình ảnh này được ghi lại trên Quốc lộ 13, đoạn đi qua Bình Dương.

Hình ảnh trong đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cho thấy, người phụ nữ điều khiển chiếc xe Cub màu vàng. Ngay từ đầu đoạn clip, người phụ nữ đã vừa chạy xe vừa đứng hẳn người lên trên hai bàn đạp một thời gian hơn 1 phút.

Khi biết có camera quay, "nữ quái xế" lớn tuổi càng thêm thích thú, tiếp tục thể hiện những động tác nguy hiểm hơn. Bà ta gần như nằm trên yên, ngực tựa vào ghi đông, hai chân co lên đặt vào yên sau. Ngoài ra, người này còn thả chân tự do sang hai bên.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự sợ hãi trước hành động chạy xe nguy hiểm, liều lĩnh của người phụ nữ này. Nhiều người lên tiếng mong lực lượng chức năng vào cuộc bởi những hành vi vi phạm luật giao thông thế này sẽ còn gây ra ảnh hưởng tới cả những người khác cùng di chuyển trên đường.

"Lái xe như vậy nếu phải phanh gấp thì sẽ không phanh kịp, ngực đập vào ghi đông mạnh hơn, như vậy thì nguy hiểm hơn cho tính mạng đấy" - một tài khoản bình luận.

"Nhìn thấy những hành vi này trên đường mình luôn thấy sợ, chẳng hiểu họ thấy vui ở đâu. Vừa nguy hiểm cho mình vừa nguy hiểm cho những người khác nữa" - một tài khoản khác chia sẻ.

soc-voi-quy-ba-trung-nien-dien-xiec-tren-xe-may-khi-duoc-quay-clip-lai-cang-phan-khich

Người đàn ông buông cả 2 tay đi xe máy trên đường đã bị phạt 8,25 triệu đồng

Vào tháng 5/2020, một clip ghi lại hình ảnh người đàn ông 62 tuổi buông 2 tay, không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy trên đường phố Hà Nội cũng đã gây xôn xao dư luận.

Người đàn ông này sau đó đã bị Công an quận Bắc Từ Liêm ra quyết định xử phạt với các lỗi buông cả hai tay khi điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Tổng mức phạt đối với các lỗi trên là 8,25 triệu.

K.N (th)

Theo GiaDinh

---

Xem thêm:

+Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng

+Clip nhiều nữ nhân viên cty đa cấp bị trói tay, cúi đầu ăn cơm hộp dưới sàn: Vứt bỏ liêm sỉ?!

+Bên trong đập Tam Hiệp khổng lồ của Trung Quốc khiến thế giới choáng ngợp

+Người phụ nữ rơi khỏi tàu lượn siêu tốc, chồng chụp chân nhưng không kịp

-----