Số phận ai “lênh đênh” khổ cực nhất trong 12 con giáp?

Người theo đuổi giấc mơ giàu sang, kẻ ham mê quyền thế...chính vì thế những con giáp này đã vô tình khiến cả đời mình phải vất vả mưu sinh.

Tuổi Hợi

Người ta thường mặc định rằng tuổi Hợi là một trong những con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp, và vận may này đi theo họ suốt cả cuộc đời. Thực tế thì cũng có rất nhiều người tuổi Hợi có cuộc sống an nhàn, hưởng thụ, thoải mái vui chơi và chẳng bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu.

Có thể lý giải điều này là do người tuổi Hợi có vận quý nhân mạnh mẽ hơn các tuổi khác. Tuy nhiên, điều này có phần thay đổi trong năm Đinh Dậu. Thậm chí, họ còn rơi vào Top những con giáp gặp nhiều xui xẻo nhất trong năm.

'Số phận ai “lênh đênh” khổ cực nhất trong 12 con giáp?

Lý do đầu tiên là người tuổi Hợi trong năm nay hay mắc phải những hành động tiêu cực và suy nghĩ không mấy lạc quan, chính vì thế càng dễ phạm phải sai lầm hoặc khiến tình huống trở nên xấu đi.

Chưa hết, những vấn đề rắc rối trong chuyện tình cảm lại kéo dài và khó giải quyết triệt để, khiến người tuổi Hợi không thể tập trung vào công việc. Nhiều chuyện không mong muốn xảy ra khiến họ cảm thấy chán nản.

Bên cạnh đó, thu nhập của người tuổi Hợi năm 2017 cũng kém hơn các năm trước. Tốt nhất là đừng đầu tư lớn và mạo hiểm, đồng thời cẩn trọng trong mọi giao dịch tài chính. Vì không phải là năm thuận lợi, lưu ý đừng nên quá tham vọng hay đặt các mục tiêu quá cao cho bản thân.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất địa chi Tuất Thổ do đó yêu thích sự kích động, ưa tò mò nhưng có khát vọng vô cùng lớn đối với vật chất, lại theo đuổi giấc mơ đó với tinh thần tương đối cố chấp. Tuổi Tuất chính là những con giáp tham lam vô tận. Họ cũng là người rất dễ bị kích động hoặc có tâm lí dung tiền bạc để đổi lấy hoặc kiếm tìm sự kích thích tò mò. Do vậy mà cả cuộc đời họ suốt ngày bù đầu vì tiền. 

Tuổi Mùi

Địa chi Mùi Thổ, trời sinh tính đam mê danh vọng quyền thế nhưng lại thiếu tinh thần theo đuổi. Nhưng sự khát khao của tuổi Mùi phần lớn được xây dựng dựa trên cơ sở có lợi cho bản thân.

Cho nên họ rất khó để trở thành nhà triết học hoặc nhà tông giáo đẳng cấp. Nhưng những điều này không ảnh hưởng gì đến giấc mơ về quyền thế của tuổi Mùi.

Ngoài ra, tuổi Mùi luôn muốn lo cho lợi ích cá nhân mình, phần lớn hay bị cấp trên thúc giục nên thường xuyên trong tình trạng bận rộn vì cấp trên.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính sở hữu tương đối mạnh cho dù đó là trong tình yêu hay đối với vật chất. Do cầm tinh con Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời họ không ngừng tìm kiếm, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị.

Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế sự bôn ba không bao giờ ngừng lại đã khiến họ suốt ngày vất vả mưu sinh kiếm tiền.

 Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc.

Theo Khoevadep