Rủ nhau vào rừng â.n á.i, cặp đôi chạm trán 'hung thần', gã trai bỏ chạy thục mạng để mặc bạn gái ch.ế.t tức tưởi

Đôi nam nữ rủ nhau vào rừng gặp gỡ, quan hệ tình dục ở một bụi rậm và sự cố kinh hoàng xảy ra.

Mới đây, vụ việc người đàn ông, đến từ khu vực Fatehwadi, đã dùng chất kết dính epoxy để bôi vào "của quý" thay cho bao cao su lúc quan hệ tình dục với vị hôn thê đã thu hút sự chú ý của dư luận và cả giới truyền thông quốc tế. Đây được xem là tai nạn hy hữu chưa từng thấy.

Nhân vụ việc này, tờ The Sun đã có bài tổng hợp những câu chuyện oái oăm xảy ra với các cặp đôi khi quan hệ tình dục. Trong đó có một câu chuyện gây chú ý hơn cả vì mức độ nghiêm trọng và hy hữu đến khó tin.

Theo đó, vào tháng 3 năm 2013, một vụ án nghiêm trọng xảy ra ở Zimbabwe, nạn nhân là một phụ nữ và "hung thủ giết người" là một con sư tử hoang dã, mà nguyên nhân lại bắt nguồn từ một cuộc "mây mưa" tưởng chừng lãng mạn ở bụi rậm trong rừng vắng vẻ.

Tờ tin tức My Zimbabwe thời điểm đó đưa tin, đôi nam nữ rủ nhau vào rừng gặp gỡ và quan hệ tình dục ở một bụi rậm. Tuy nhiên, một con sư tử hoang dã đã phát hiện và lao vào tấn công khi cặp đôi đang "hành sự".

ru-nhau-vao-rung-a-n-a-i-cap-doi-cham-tran-hung-than-ga-trai-bo-chay-thuc-mang-de-mac-ban-gai-ch-e-t-tuc-tuoi

Cặp đôi rủ nhau vào rừng "mây mưa" và bị sư tử tấn công - Ảnh minh họa.

Thấy nguy hiểm, người bạn trai bỏ chạy thục mạng trong tình trạng khỏa thân, bỏ mặc bạn gái bị sư tử tấn công.

Một nguồn tin giấu tên nói với My Zimbabwe: "Con sư tử lao tới từ phía sau và gầm lên. Anh chàng đã tìm cách trốn thoát trước khi dừng lại ở một khoảng cách đủ để anh ta nhìn thấy bạn gái của mình bị tấn công. Anh ta sau đó đã lao ra đường để tìm kiếm sự giúp đỡ".

Những người qua đường ở thị trấn ven hồ gần biên giới với Zambia, đoạn gần Trường Tiểu học Mahombekombec, phớt lờ lời cầu cứu của người đàn ông đang trong tình trạng "trần như nhộng" vì e ngại anh ta bị bệnh tâm thần. Cuối cùng, một số nhân viên bảo vệ động vật hoang dã đi qua đã dừng lại giúp đỡ. Họ bắn một phát súng duy nhất để xua đuổi con thú, nhưng khi ấy người phụ nữ đã chết.

ru-nhau-vao-rung-a-n-a-i-cap-doi-cham-tran-hung-than-ga-trai-bo-chay-thuc-mang-de-mac-ban-gai-ch-e-t-tuc-tuoi

Một con sư tử đã tấn công và giết chết một phụ nữ Zimbabwe đang quan hệ tình dục. Bạn trai của cô đã trốn thoát.

Một nguồn tin nói khác với My Zimbabwe: “Thật không may, người phụ nữ đã bị con sư tử vồ đến chết nhưng bạn trai của cô ấy đã thoát ra ngoài trong tư thế trần truồng và anh ta chỉ đeo bao cao su".

Một cánh tay và một vài mảnh thi thể của người phụ nữ sau đó đã được các nhân viên kiểm lâm tìm thấy. Không rõ liệu con sư tử tấn công người phụ nữ có bị giết hay không nhưng tờ My Zimbabwe cho hay, gần thời điểm xảy ra vụ việc, người ta đã nhìn thấy 7 con sư tử ở khu vực Kariba và có vẻ chúng là hung thần khiến 3 người mất mạng chỉ trong 1 tuần đó.

Cư dân ở khu vực ấy đã phải sống trong sợ hãi khi bầy sư tử tự do đi lại ở Kariba, một khu du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến giải trí bên hồ, và cả những thợ săn bắn.

ru-nhau-vao-rung-a-n-a-i-cap-doi-cham-tran-hung-than-ga-trai-bo-chay-thuc-mang-de-mac-ban-gai-ch-e-t-tuc-tuoi

Nguồn: The Sun, NY Daily News

Theo GiaDinh