Rời xa trốn thị phi showbiz, Hiền Hồ thành tâm đi theo đạo Phật

Sau Angela Phương Trinh, Hiền Hồ là nghệ sĩ tiếp theo hướng Phật, rời bỏ trốn thị phi showbiz sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Trên trang cá nhân gần đây, ca sĩ Hiền Hồ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thiền tịnh, đi chùa và làm thiện nguyện của cô. Đặc biệt, sau thời gian dài cách ly dịch bệnh, nữ ca sĩ đã quyết định rời bỏ chốn đô thị đông đúc và thị phi showbiz để lên Đà Lạt sống chậm lại.

roi-xa-tron-thi-phi-showbiz-hien-ho-thanh-tam-di-theo-dao-phat

roi-xa-tron-thi-phi-showbiz-hien-ho-thanh-tam-di-theo-dao-phat

roi-xa-tron-thi-phi-showbiz-hien-ho-thanh-tam-di-theo-dao-phat

Hiền Hồ thuần khiết trong trang phục đi lễ, đeo hạt tràng

Trong trang phục đi lễ, đeo hạt tràng, Hiền Hồ thoát lên vẻ đẹp thuần khiết khác xa so với những bức ảnh diện trang phục cầu kì của nữ ca sĩ trước đây. Sau thời gian thành tâm đi theo Phật, chủ nhân hit “Em của ngày xưa khác rồi” đã ngộ ra nhiều triết lý trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân Hiền Hồ chia sẻ loạt khoảnh khắc giản dị bên sư cô kèm status: “Cám ơn những vấp ngã trong cuộc đời này". Dường như, sau rất nhiều rối rắm thị phi trong giới showbiz, Hiền Hồ muốn bản thân sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn.

roi-xa-tron-thi-phi-showbiz-hien-ho-thanh-tam-di-theo-dao-phat
roi-xa-tron-thi-phi-showbiz-hien-ho-thanh-tam-di-theo-dao-phatroi-xa-tron-thi-phi-showbiz-hien-ho-thanh-tam-di-theo-dao-phat

Hiền Hồ vui vẻ bên sư cô

Trước đó, trong giới showbiz Việt, Angela Phương Trinh cũng từng gây chú ý khi quyết định ăn chay trường, đi lễ chùa, thiền tịnh, làm thiện nguyện và một lòng hướng tâm theo đạo Phật.

Tiếp nối chị, em gái của Angela Phương Trinh là Phương Trang cũng quyết định ăn chay trường theo chị. Trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ cũng có tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm từ thiện như MC Đại Nghĩa, Hồ Quỳnh Hương, Việt Trinh, Phi Nhung, Phương Thanh...

Hiền Hồ - từ cô gái “thị phi” đến mỹ nữ tạo hit của showbiz

Là một trong những ca sĩ được chú ý trong showbiz Việt, Hiền Hồ là cái tên nổi lên từ cuộc thi The Voice 2017 với vô vàn rắc rối.

Với hàng tá thị phi bủa vây, Hiền Hồ ngày một khẳng định vị trí với loạt ca khúc cứ ra mắt là lại thành hit khiến Trấn Thành- Trường Giang cũng phải mê mẩn.

Xinh đẹp, hát ổn, tính cách đáng yêu, hòa đồng, lại còn có gu âm nhạc chất lượng, Hiền Hồ được đánh giá cao trong lòng khán giả.

Hương Ly

Theo khoevadep

----

Xem thêm:

+TS Lê Thẩm Dương nói gì sau cuộc tranh luận “nảy lửa” với Trang Trần?

+Hương Tràm, Dương Triệu Vũ và đồng nghiệp xót xa khi nhìn thấy gương mặt bị bỏng chín của ca sĩ Hồng Ngọc

-----