Quốc Trường nói gì về chuyện bị "phân biệt đối xử" tại AAA 2019?

Hình ảnh Quốc Trường, Bảo Thanh, Bích Phương ngồi lẻ loi phía xa sân khấu khiến khán giả bất bình cho rằng 3 nghệ sĩ Việt đã bị phân biệt đối xử tại AAA 2019. Tuy nhiên nam diễn viên “Về nhà đi con lại phủ nhận điều này.

Cụ thể, tối 26/11 giữa dàn sao hạng A của Hàn Quốc tham dự AAA 2019, nghệ sĩ Việt tham dự có Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương. Đáng chú ý, ngay khi chương trình còn chưa kết thúc, nhiều khán giả theo dõi trực tiếp qua mạng đã xôn xao với hình ảnh 3 nghệ sĩ Việt bị xếp ngồi ở góc rìa, xa sân khấu, trong khi ở giữa còn nhiều chỗ trống. Đối lập hoàn hoàn với dàn sao Hàn được xếp ngồi tập trung ở giữa, ánh sáng tốt.

Chưa dừng lại ở đó, khi MC đi xuống phía các nghệ sĩ để giao lưu, họ cũng chỉ phỏng vấn các nghệ sĩ của Hàn và hoàn toàn "bỏ rơi" các đại diện của Việt Nam. Thông qua những khoảnh khắc này, cư dân mạng xôn xao khi cho rằng đại diện Việt Nam đang bị AAA phân biệt đối xử.

quoc-truong-noi-gi-ve-chuyen-bi-phan-biet-doi-xu-tai-aaa-2019

Hình ảnh 3 nghệ sĩ Việt được sắp xếp ngồi khá xa sân khấu dấy lên nghi ngờ bị phân biệt đối xử tại AAA 2019

Liên hệ với Quốc Trường sau sự kiện về thắc mắc này, nam diễn viên không ngần ngại bày tỏ: "Trước đây tôi còn chẳng được mời tham dự lễ trao giải chứ nói gì đến chương trình tầm cỡ thế này. Vì thế tôi cũng không có kinh nghiệm để nói là có bị phân biệt đối xử hay không.

Tuy nhiên, thành thật mà nói thì khi người hâm mộ bức xúc hỏi tôi mới để ý chứ cá nhân tôi không nghĩ ngợi nhiều, cũng không trách. Nhưng giá như, chỉ là giá như thôi, BTC sắp xếp chúng tôi gần trung tâm sân khấu hơn thì khán giả sẽ hài lòng hơn. Đây cũng là một điểm để những năm sau chương trình khắc phục, rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn.

Ngoài ra, cá nhân tôi nghĩ đây là chương trình lớn lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nên không tránh khỏi sự cố. Vì thế khán giả cũng nên thông cảm, đừng quá khắt khe bắt lỗi".

quoc-truong-noi-gi-ve-chuyen-bi-phan-biet-doi-xu-tai-aaa-2019

Quốc Trường nhận được giải thưởng tại AAA 2019

Nói về việc giữ khá kín chuyện tham dự AAA 2019 cho đến tận đêm trao giải mới xuất hiện khiến nhiều người khá bất ngờ, nam diễn viên "Về nhà đi con" cho biết: "Chỉ là tôi không muốn chia sẻ rầm rộ thôi vì với tôi có giải thì vui không có cũng chẳng sao. Thú thật là tôi đã quen với việc không được đề cử hay trao giải suốt 11 năm nay rồi nên bị chai lì cảm xúc. Nhưng thật bất ngờ và may mắn khi vinh dự được trao giải nên đã phần nào khơi lại cảm xúc vui mừng, hứng thú trong tôi. Trước đó không còn cảm giác sung sướng như thế nào, hôm qua thì khác hẳn. Thực sự rất cảm động vì điều đó!"

Đánh giá về dàn sao Hàn tại AAA khiến cả Mỹ Đình "vỡ trận", nam diễn viên 1988 thẳng thắn: "Tôi ảnh hưởng văn hoá TVB nhiều hơn Kpop. Khi làn sóng Kpop đổ vào Việt Nam thì tôi đã lớn rồi, trưởng thành rồi, đã bắt đầu mưu sinh rồi nên không biết nhiều. Tôi chỉ biết những nghệ sĩ thời của Jang Dong Gun, như Ji Chang Wook gần đây tôi cũng biết vì quá nổi. Còn các nhóm nhạc gần như tôi không nghe, chỉ đọc lướt qua báo chí biết dàn sao khủng. Nhưng họ cũng đã rất ấn tượng tại lễ trao giải AAA 2019".

quoc-truong-noi-gi-ve-chuyen-bi-phan-biet-doi-xu-tai-aaa-2019

Quốc Trường, Bảo Thanh, Bích Phương nhận danh hiệu Nghệ sĩ Việt xuất sắc tại AAA 2019

quoc-truong-noi-gi-ve-chuyen-bi-phan-biet-doi-xu-tai-aaa-2019

Quốc Trường và "cô vợ màn ảnh" Bảo Thanh tại AAA 2019. Ảnh: TL

Theo GiaDinh