Quảng Nam: Phát hiện can nhựa chứa nhiều bánh màu trắng nghi là heroin

Tối nay 30/11, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn - Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan đang phối hợp với các ngành chức năng để điều tra làm rõ việc người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam phát hiện khoảng 24 bánh màu trắng nghi heroin trôi dạt vào bờ biển xã này.

Theo Thượng tá Mẫn, vào lúc 16 giờ cùng ngày, người dân xã Tam Thanh đi dọc bãi biển Tam Thanh, TP Tam Kỳ thì phát hiện một can nhựa có nhiều bánh màu trắng nghi là heroin trôi dạt vào bờ biển. Sau đó, người dân gọi báo cho Đồn Biên phòng Tam Thanh và phối hợp với BĐBP tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin.

quang-nam-phat-hien-can-nhua-chua-nhieu-banh-mau-trang-nghi-la-heroin

Khoảng 24 bánh chất bột mà BĐBP Tam Thanh đang tạm giữ nghi là chất heroin

Qua kiểm tra bên trong can nhựa có 13 bánh màu trắng nghi là heroin. Sau đó, lực lượng BĐBP tỉnh Quảng Nam đã tiếp tục xuống tuyên truyền, vận động, thuyết phục nhân dân, đến thời điểm này, người dân địa phương đã giao nộp thêm 11 bánh màu trắng nghi là heroin; với tổng số lượng khoảng 24 bánh có chất bột màu trắng.

quang-nam-phat-hien-can-nhua-chua-nhieu-banh-mau-trang-nghi-la-heroin

BĐBP Quảng Nam đang kiểm tra và xác minh chất bột màu trắng nghi là chất heroin trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh

Hiện BĐBP tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đồn biên phòng Tam Thanh tiếp tục điều tra làm rõ, xác định nguồn gốc số bánh màu trắng nghi heroin này.

Theo DanViet