Quang Hải lộ tin nhắn là kẻ chăn rau, Huỳnh Anh nói không thể thông cảm

Sáng nay, hacker chiếm quyền kiểm soát Facebook cá nhân Nguyễn Quang Hải và đăng clip quay lại đoạn chat về chuyện chăn rau của tiền vệ CLB Hà Nội với một người anh.

quang-hai-lo-tin-nhan-la-ke-chan-rau-huynh-anh-noi-khong-the-thong-cam

Sau khi chiếm quyền kiểm soát Facebook cá nhân hơn 2,2 triệu follow của Quang Hải, hacker đăng status gọi anh là thần tượng và nhắn nhủ có thể lấy lại tài khoản bằng số điện thoại hoặc email.

quang-hai-lo-tin-nhan-la-ke-chan-rau-huynh-anh-noi-khong-the-thong-cam
Status của hacker sau khi chiếm Facebook Quang Hải.

Chưa hết, hacker tung video clip quay cuộc trò chuyện riêng tư của Quang Hải cùng đàn anh xoay quanh chuyện làm quen với các cô gái, hot girl rồi dụ họ làm chuyện ấy.

Nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, thất vọng tràn trề với Quang Hải khi đọc những tin nhắn này, cho rằng tiền vệ 23 tuổi của CLB Hà Nội là kẻ chăn rau thứ thiệt, đểu giả với phái nữ và từng lừa dối Huỳnh Anh.

Được biết, sau khi chia tay với Nhật Lê (biệt danh là Lu), Quang Hải chính thức công khai Huỳnh Anh là bạn gái khi đưa cô về ra mắt gia đình cũng như tham dự Gala Quả bóng vàng 2019.

quang-hai-lo-tin-nhan-la-ke-chan-rau-huynh-anh-noi-khong-the-thong-cam

Quang Hải từng công khai Huỳnh Anh là bạn gái.

1 tiếng trước, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản Facebook và nhấn mạnh hành vi sử dụng trái phép rồi phát tán thông tin riêng tư của người khác là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân qua status:

“Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật.

Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!”.

quang-hai-lo-tin-nhan-la-ke-chan-rau-huynh-anh-noi-khong-the-thong-cam

Quang Hải đăng status cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng về chuyện này.

Trước đây, Quang Hải luôn nói mong mọi người quan tâm đến sự thể hiện trên sân cỏ và tôn trọng chuyện cá nhân của anh. Thế nhưng, nhiều người không thể im lặng khi đọc đoạn chat về gái gú của Quang Hải. Trong đó có tin nhắn Huỳnh Anh khẳng định với Quang Hải rằng “không chấp nhận được và không thông cảm với những gì anh làm, không thể cố gắng cùng anh được nữa rồi”.

Sáng 17.6, dân mạng phát hiện cả Quang Hải và Huỳnh Anh đều đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Trước đó, trên tài khoản Instagram, Huỳnh Anh cũng xóa avatar là ảnh chụp cùng Quang Hải và để trắng xóa, đồng thời bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook cá nhân.

Hiện Quang Hải dính chấn thương dập cơ đùi, chưa biết chừng nào trở lại sân cỏ. Không biết việc bị bóc phốt là kẻ chăn rau có ảnh hưởng đến phong độ của anh hay không?

Nhân Hoàng

Theo Motthegioi

----

Xem thêm:

+Hương Baby tiết lộ góc khuất ít biết trong cuộc hôn nhân với ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng

+Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi

+41 tuổi, "Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90" vẫn vô cùng táo bạo

----