Q-Mama mang tin vui cho người tiêu dùng đầu năm

Chỉ sau 1 tháng khởi công, Q-Mama Hotel đã sắp ra mắt hạng mục đầu tiên là Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay trong Quý 1/2018 để phục vụ người tiêu dùng.

Ngày 6/1/2018, Công ty cổ phần Q-Mama Holdings đã tổ chức tiệc Chào đón năm mới 2018 với những bạn đồng hành đã sở hữu mã điện tử Q-MA của công ty tại nhà hàng Q-Mama Buffet (Quận 5, TP.HCM).

 

Trong bữa tiệc, bà Bạch Thúy Hà – Chủ tịch HĐQT Q-Mama Holdings đã thông báo về tiến độ triển khai dự án khách sạn 5 sao Q-Mama Hotel với hạng mục đầu tiên của dự án dự kiến khai trương vào quý I/2018 là Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Đây là tin vui bất ngờ dành cho khách hàng của chuỗi nhà hàng Q-Mama Buffet và nhà đầu tư của Q-Mama Holdings nhân dịp đầu năm mới 2018.

 

Được biết, Q-Mama Hotel là khách sạn chuẩn 5 sao, có tổng diện tích 2.714 m2, với mặt tiền dài 60m và diện tích sàn 13.312 m2. Q-Mama Hotel bao gồm nhiều dịch vụ nổi bật như Nhà hàng Q-Mama Premium, chuỗi nhà hàng Q-Mama Buffet & BBQ, khu vực dành cho Spa, Bar, Pub, vũ trường, Karaoke, CLB Vui chơi giải trí, CLB Thể thao trí tuệ…

Tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo công ty cũng chia sẻ, trong Quý 1/2018, Q-Mama Holding sẽ triển khai sàn giao dịch hàng hóa thương mại điện tử. Tại sàn giao dịch này mã Q-MA được sử dụng để thanh toán các hóa đơn của chuỗi các dịch vụ của công ty và các đối tác liên kết.

Q-MA là mã điện tử và là tài sản của Công ty cổ phần Q-Mama Holdings. Q-MA có mệnh giá 10.000 đồng không có giá trị quy đổi thành tiền nhưng được tặng cho, bán, ủy thác… và các quyền tài sản khác.

Mã Q-MA được chia thành từng gói, mỗi gói tương ứng với số lượng Q-MA được sở hữu sẽ được sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như của các đối tác liên kết với nhiều ưu đãi về chiết khấu, điểm thưởng.

Cát Trí