Phiên bản giới hạn Wave Alpha có giá khởi điểm từ 18 triệu đồng

Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc được lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao của mọi tầng lớp người dân Việt Nam.

Sáng 9/10, Honda Việt Nam đưa ra thông báo chính thức về việc ra mắt phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc. Mẫu xe này sẽ chính thức bán ra thị trường từ năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe số đã đồng hành với hàng triệu khách hàng, chiếm trọn sự yêu mến và gắn bó của người dân Việt Nam trong hành trình ra đời và phát triển hơn 19 năm. Với thế mạnh đến từ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, sự bền bỉ được kiểm chứng trong lịch sử lâu dài, Wave Alpha tự hào giữ vị trí hàng đầu vững chắc trong phân khúc xe số phổ thông tại Việt Nam.

phien-ban-gioi-han-wave-alpha-co-gia-khoi-diem-tu-18-trieu-dong

Phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc có giá bán lẻ từ 18 triệu đồng. Ảnh: Honda Việt Nam

Honda Việt Nam cho biết, trong thời gian từ 2021 đến 2024, hãng xe tự hào chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt Nam cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam bằng việc tiếp tục trở trành nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Với cảm hứng đặc biệt cộng hưởng với tinh thần cổ vũ cho mùa bóng đầy cuồng nhiệt và hứa hẹn sắp tới, Honda Việt Nam chính thức cho ra đời phiên bản giới hạn mẫu xe số “quốc dân” Wave Alpha 110cc nhằm thể hiện hình ảnh mới mẻ, trẻ trung mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn đến khách hàng. 

Được biết, Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn vẫn giữ kiểu dáng tổng thể cân đối, phù hợp vóc dáng người Việt. Mẫu xe nay được làm mới để gợi lên hình ảnh của những “chiến binh sao vàng” dũng cảm, sẵn sàng lăn xả cho từng trận cầu đỉnh cao thông qua những chi tiết hình khối gợi tính liên tưởng. Phiên bản giới hạn được bao phủ tổng thể bởi tông màu chính là Đỏ, kết hợp với thiết kế bộ tem màu mới mang họa tiết trái bóng, tạo nên tổng thể một mẫu xe độc đáo.

Mặt nạ trước và hai bên yếm xe được điểm xuyết bằng hình ảnh chiếc cup biểu trưng cho chiến thắng. Tem yếm xe nổi bật hơn với hình ngôi sao vàng và trái bóng tròn, mang đậm tinh thần của môn thể thao vua.

Thân xe được thiết kế tem đặc biệt khi pha trộn hài hòa logo cách điệu “Wave Alpha” và nền họa tiết mô phỏng sự liên kết của những trái bóng thông qua ký hiệu “Alpha”, mang lại cảm quan mạnh mẽ cho người đối diện. Toàn bộ thiết kế hiện lên mạnh mẽ, không chỉ giúp người dùng khoe trọn cá tính cùng niềm tự hào khi sở hữu mà còn thể hiện được sự cổ vũ dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam vững vàng vượt qua mọi thử thách.

Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn tiếp tục trang bị mặt đồng hồ với các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện. Động cơ 110cc mạnh mẽ được duy trì với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút, mang lại khả năng tăng tốc và vận hành ấn tượng trên mọi địa hình nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Phiên bản giới hạn tiếp tục được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Bên cạnh đó, phiên bản mới vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Đại diện Honda Việt Nam cho hay, phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 23/10/2021 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và giá bán lẻ đề xuất 18,39 triệu đồng.

Trong cũng diễn biến, cuối tháng 9 vừa qua, Công ty Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới CBR150R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Dòng xe CBR150R là một trong những mẫu xe thể thao phân khối nhỏ, ngay từ khi ra mắt, đã thu hút nhiều người dùng. Sức hấp dẫn đến từ những điểm mạnh vượt trội ở diện mạo được lấy cảm hứng từ những mẫu xe phân khối lớn “đàn anh” thể thao cùng sự nhanh nhẹn và dễ dàng trong điều khiển, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng.

Năm 2021, Honda tiếp tục cho ra đời thế hệ mới của CBR150R với những thay đổi đột phá, và Honda Việt Nam lần đầu tiên chính thức giới thiệu mẫu xe CBR150R tới khách hàng Việt Nam. Việc giới thiệu mẫu xe mở đầu cho dòng sản phẩm xe mô tô thể thao cỡ nhỏ của hãng, đồng thời đem lại một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc, kích hoạt những trải nghiệm và cảm xúc thú vị mới cho những tín đồ đam mê tốc độ đang trong giai đoạn chuyển giao từ sử dụng xe phổ thông lên các dòng xe thể thao và phân khối lớn. 

phien-ban-gioi-han-wave-alpha-co-gia-khoi-diem-tu-18-trieu-dong

Honda giới thiệu mẫu xe CBR150R. Ảnh: Honda Việt Nam 

Cảm hứng thiết kế của CBR150R được lấy từ mẫu xe phân khối lớn danh tiếng là CBR1000RR-R Fireblade. Ấn tượng chung về diện mạo của mẫu xe là sự mạnh mẽ và đậm tính thể thao như “đàn anh”.

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị của khách hàng, Honda có sự tinh chỉnh trong từng đường nét để tạo độ nhỏ gọn và sắc nét cần thiết. Mặt trước của CBR150R thế hệ mới nổi bật với hệ thống đèn LED được tách thành 2 tầng với đèn ban ngày ở phía trên và đèn chiếu xa, chiếu gần ở phía dưới.

Đèn hậu được chia thành 2 tầng, kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS khi có dấu hiệu phanh khẩn cấp từ người điều khiển, giúp phương tiện phía sau có thể phản ứng kịp thời tốt hơn trong tình huống xấu.

Ốp bên hông của CBR150R cũng được khoét sâu phần hốc gió và để lộ ra các góc cạnh sắc bén cho cảm giác đa tầng, sắc sảo của dàn áo. Thiết kế này hạn chế được lực cản của gió và nhờ đó tản nhiệt tốt hơn cho động cơ. Đồng thời tránh luồng gió tiếp xúc mạnh vào người điều khiển, hạn chế tối đa mệt mỏi trên hành trình dài. Cụm đồng hồ màu kỹ thuật số LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan cho khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn sử dụng khi vận hành xe trên đường.

Ốp bình xăng CBR150R thế hệ mới được cắt gọn lại hình thành nhiều góc nhọn sắc nét hơn nhưng khi nhìn từ góc độ người lái lại mang đến cảm giác thoáng cùng góc lái rộng hơn. Một trong những nâng cấp nổi bật nhất của thế hệ mới CBR150R đến từ phuộc trước được chuyển từ kiểu ống lồng sang hành trình ngược Upside down đến từ thương hiệu Showa danh tiếng với sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước xe trở nên cứng cáp, nổi bật hơn so với những thế hệ cũ.

“Trái tim” của CBR150R chính là khối động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hệ thống hộp số 6 cấp.

Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch vốn thường chỉ được trang bị trên các mẫu xe phân khối lớn nay được trang bị trên mẫu xe côn tay cỡ nhỏ như CBR150R giúp ngăn cho lốp sau không bị trượt do phanh động cơ gây ra trong quá trình chuyển số mạnh, tạo trải nghiệm lái thoải mái và dễ dàng hơn, giúp chủ xe sẵn sàng bứt tốc để tận hưởng cảm giác phấn khích. Người lái có thể trải nghiệm thao tác ly hợp nhẹ nhàng hơn so với các phiên bản trước. Với những đặc trưng sức mạnh, CBR150R được hy vọng trở thành một chiến hữu thành thị đích thực.

Bên cạnh thiết kế mang đậm dấu ấn của các mẫu xe phân khối lớn thể thao cùng động cơ mạnh mẽ, CBR150R còn được ưu ái trang bị một số công nghệ cao cấp: hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau đi kèm với tín hiệu dừng khẩn cấp ESS vốn thường áp dụng trên các mẫu xe phân khối lớn; Bình xăng dung tích lớn 12L giúp khách hàng luôn tự tin trên mỗi chuyến đi xa.

Mẫu xe CBR150R sẽ được bán chính thức tại một số lượng Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) nhất định trên toàn quốc, khách hàng có thể đặt trước mẫu xe tại HEAD với lợi thế ưu tiên được lựa chọn màu xe theo sở thích. Đặc biệt, 500 đơn đặt hàng CBR150R đầu tiên sẽ may mắn được tặng bộ 7 phụ kiện trị giá khoảng 5 triệu đồng, giúp nổi bật cá tính cho chủ sở hữu. CBR150R được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km với 3 phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt và thế thao, có giá bán lần lượt là 70,99 triệu, 71,99 triệu và 72,49 triệu đồng/xe tuỳ theo phiên bản.

Theo VietQ