Phản ứng bất ngờ của trợ lý Kỳ Duyên khi bị tố đột nhập nhà, đánh tráo đồ hiệu

Trợ lý của Kỳ Duyên đã lên tiếng sau khi Hoa hậu Việt Nam và bạn thân của cô lên tiếng tố bị lẻn vào nhà, đánh tráo đồ hiệu.

Phản ứng của trợ lý Kỳ Duyên khi bị tố đột nhập nhà

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải thông tin cô chính thức đuổi việc trợ lý vì không trung thực. Sau khi Kỳ Duyên đăng tải, bạn thân của Kỳ Duyên là stylist Mạch Huy cũng lên tiếng bức xúc cho biết, trong quá trình Kỳ Duyên tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019 và vắng nhà, T - trợ lí cũ của Huy và là trợ lí hiện tại của Kỳ Duyên đã có hành động đột nhập nhà trái phép, sử dụng một số món đồ của Kỳ Duyên và có hành động đánh tráo hàng fake và bị phát hiện. Hơn nữa đây là lần thứ 2 T làm điều này, lần thứ 1 Kỳ Duyên cũng đã phát hiện đã cảnh cáo từ trước đó.

phan-ung-bat-ngo-cua-tro-ly-ky-duyen-khi-bi-to-dot-nhap-nha-danh-trao-do-hieu

Kỳ Duyên và trợ lý khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Không chỉ ám chỉ bóng gió, Kỳ Duyên còn đính hẳn tên trợ lý của mình trên mạng xã hội. Trước lời tố đột nhập nhà, đánh tráo đồ, trợ lý của Hoa hậu kỳ Duyên đăng trên mạng xã hội được cho là bóng gió chỉ trích cựu Hoa hậu Việt Nam cư xử nhỏ nhen: "Thấy thật chán. Mình giúp người ta thì tích tắc. Mình nhờ người ta thì tính theo từng canh từng giờ".

Bài đăng của Kỳ Duyên ngay sau đó nhận được những bình luận đa chiều. Người hâm mộ ủng hộ quyết định của hoa hậu vì tin tưởng cô sa thải ai thì ắt có lý do chính đáng.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại nhận định hành động của Kỳ Duyên là quá đáng, dù đúng dù sai thì việc công khai tên tuổi trợ lý ra như vậy chẳng khác nào "không cho người ta một con đường lui".

Sau đó không lâu, Kỳ Duyên tiếp tục viết: “Luôn tự dặn mình, sống phải biết trước biết sau, làm gì thì làm phải dùng cái tâm của mình mà sống, nhất là đối với những người từng dìu dắt mình. Vậy mà…”

Theo GiaDinhVietNam