Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần sau 2 năm đính hôn

Tối 27/6, diễn viên Trung Quốc xác nhận cô và người yêu đã không còn chung lối.

Tối 27/6, diễn viên Phạm Băng Băng và hôn phu Lý Thần đồng loạt thông báo chấm dứt mối quan hệ sau nhiều năm gắn bó. Trên Weibo, cả hai cho biết không còn chung lối. 

Phạm Băng Băng chia sẻ trên Weibo: "Cuộc sống của mỗi người đều phải trải qua những thăng trầm. Tình yêu, sự ấm áp mà chúng tôi có được trong cuộc gặp gỡ này đã là một nguồn năng lượng bất tử. Cảm ơn anh vì tất cả: sự động viên, tình yêu thương. Cảm ơn anh vì sự quan tâm, lo lắng. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta thực sự là chúng ta". 

Ám chỉ "chúng ta" mà Băng Băng nhắc tới được cho là liên quan đến dòng trạng thái năm 2015 của Lý Thần, khi công khai mối quan hệ giữa hai người. Khi đó, Lý Thần đăng ảnh bên Băng Băng và viết: "Chúng ta". 

pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-sau-2-nam-dinh-hon

Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần "đường ai nấy đi". 

Cùng với đó, Lý Thần viết: "Từ tình bạn sang tình yêu, sau đó quay trở về tình bạn, dạng cảm xúc thay đổi, nhưng những gì chân thành nhất giữa em và anh không bao giờ thay đổi". 

Một nguồn tin cho hay Băng Băng, Lý Thần đã tan vỡ một thời gian. Gần đây, trong các hoạt động của Băng Băng không còn có sự hiện diện của bạn trai họ Lý. 

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai hẹn hò vào tháng 5/2015. Tháng 9/2017, hai người làm lễ đính hôn. Đám cưới tưởng như cận kề, nhưng ngay sau đó, Băng Băng dính vào scandal trốn thuế và bị cuốn vào vòng xoáy của vụ án. Tới giữa 2018, cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn một trăm triệu USD để thoát khỏi cảnh tù tội. Sau hàng loạt sự cố, đám cưới của cô bị hoãn vô thời hạn. 

pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-sau-2-nam-dinh-hon

Băng Băng gần đây đi gặp bạn, nhưng không có Lý Thần. 

Việc Băng Băng công bố chia tay Lý Thần đúng vào ngày cặp vợ chồng xứ Hàn Song Hye Kyo - Song Joong Ki thông báo ly dị khiến cộng đồng mạng buồn. Nhiều người bình luận rằng đây chính là ngày chia ly. 

Theo GiaDinhVietNam