Pha nhầm lẫn lịch sử và người chơi 'nổ' nhất 'Ai là triệu phú'

Gọi nhầm số điện thoại của người trợ giúp, người chơi khoác lác dừng cuộc chơi dù trúng tủ là những tình huống hài hước nhất 'Ai là triệu phú'.

Trong chương trình Ai là triệu phú số phát sóng ngày 7/5/2019, người chơi Quỳnh Như nhận câu hỏi Sầu riêng Cái Mơn là đặc sản của tỉnh nào? và phải nhờ đến sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Người được chị Quỳnh Như lựa chọn là một đồng nghiệp, cũng như là người bác cùng cơ quan.

Ngay sau đó, ê kíp chương trình Ai là triệu phú đã kết nối đến người tên Vũ Văn Khanh theo yêu cầu của chị Quỳnh Như, tuy nhiên người nhận cuộc gọi lại là một phụ nữ. Sau khi được MC Phan Đăng hỏi qua điện thoại: Có phải là bạn Vũ Văn Khanh không? người phụ nữ đáp: Lộn số rồi anh ơi! khiến cả người chơi và trường quay ngỡ ngàng.

Pha nhầm lẫn lịch sử và người chơi nổ nhất Ai là triệu phú - Ảnh 1.
 
Người chơi ngỡ ngàng vì màn gọi nhầm số. 

Thậm chí MC Phan Đăng hài hước cho biết: "Trong lịch sử 15 năm của Ai là triệu phú, lần đầu tiên có một cuộc gọi nhầm lẫn như thế này". Ngay sau đó chương trình đã kết nối lại với người trợ giúp là Vũ Văn Khanh để chị Quỳnh Như đưa ra đáp án đúng. Đây được coi là sự cố nhầm lẫn hài hước nhất trong lịch sử chương trình Ai là triệu phú. 

Một trong những người chơi được nhắc lại nhiều nhất trong lịch sử 15 năm gameshow này là Phạm Văn Hùng trong chương trình phát sóng tối 28/8/2018. Tự nhận đẹp trai, đọc rất nhiều sách đặc biệt là văn học, văn hoá trên thế giới song anh này vẫn trả lời sai ở câu hỏi sở trường.

Ngay màn giới thiệu của MC về người chơi đã khiến khán giả phì cười: "Hôm nay chúng ta sẽ gặp một người chơi đến từ Bắc Ninh, một người tự nhận mình là người đẹp trai và lý do tham gia chương trình là muốn giúp MC Phan Đăng trở thành người nổi tiếng".

Đáp lại lời khen từ người dẫn chương trình, chàng trai nhận xét Phan Đăng là một trong những MC có đầu óc chính xác nhất mình từng biết. "Em sẽ giúp anh trở thành người đầu tiên ở quốc gia này có người chơi đạt giải thưởng 150 triệu đồng", Phạm Văn Hùng tự tin nói trước khi lên ghế nóng.

Pha nhầm lẫn lịch sử và người chơi nổ nhất Ai là triệu phú - Ảnh 2.
 
Phạm Văn Hùng trên ghế nóng Ai là triệu phú. 

 

Tiếp theo, người chơi giới thiệu sở trường của anh là những câu hỏi về văn học hoặc liên quan đến yếu tố văn hoá nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra Phạm Văn Hùng còn tiết lộ mình đọc rất nhiều sách. Nam kỹ sư không chỉ đọc sách văn học mà còn đọc cả sách về triết học, lịch sử, địa lý...

Tuy nhiên ở câu hỏi số 8 với nội dung Thủ đô của quốc gia nào được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới? và nhờ đến 2 trợ giúp, Phạm Văn Hùng đã đưa ra đáp án sai dù khẳng định câu trả lời của mình chắc chắn đúng 96,69%. Cuối cùng người chơi ra về với 2 triệu đồng thay vì 150 triệu đồng như tuyên bố ban đầu.

Theo VietNamNet

----

Xem thêm:

+Tung clip gái xinh mặc áo hở hang bán phở, quán gia truyền ở TP.HCM bị chỉ trích

+Chú rể có hành động gây sốc khi hôn cô dâu ngay trên sân khấu hôn lễ khiến nhiều người bàng hoàng chẳng hiểu lí do là sao

+Hoa hậu chiều cao "khủng" nhưng xui xẻo nhất Việt Nam giờ ra sao?

----