Ông chồng hot MXH hôm nay: Tặng vợ siêu xe 50 tỷ thuộc hàng mới nhất trên thế giới nhưng chi tiết trên biển số mới khiến hội chị em "lịm tim"

Quả thật giới đại gia luôn có cách tặng quà, bày tỏ tình yêu thương dành cho vợ khiến tất cả phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, những câu chuyện về việc một đại gia tặng vợ ngôi nhà, xe hơi tiền tỷ chẳng hiếm. Một khi kiếm ra tiền, các đức ông chồng yêu vợ chẳng tiếc tay đem đến cho vợ niềm vui từ các món quà có giá trị cao.

Thế nhưng mới đây, một ông chồng khác vẫn khiến người ta phải "ngả mũ" vì món quà vô cùng đắt giá, hiếm có dành tặng sinh nhật vợ .

Theo đó, chủ nhân của món quà này là doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Anh đã dành cả một năm chuẩn bị để mua món quà tặng sinh nhật cho bà xã là doanh nhân Phan Thị Mai.

ong-chong-hot-mxh-hom-nay-tang-vo-sieu-xe-50-ty-thuoc-hang-moi-nhat-tren-the-gioi-nhung-chi-tiet-tren-bien-so-moi-khien-hoi-chi-em-lim-tim

Bài đăng trên một group lớn.

Câu chuyện này được chia sẻ trên nhiều fanpage. Theo giới thạo xe, món quà đó là siêu xe hàng hiếm McLaren Senna MSO. Được biết, món quà có giá không dưới 50 tỷ đồng.

Trang cá nhân của đại gia Hoàng Kim Khánh đã đăng tải một đoạn video về siêu xe hàng hiếm McLaren Senna MSO. Đoạn video quay cảnh chiếc Senna MSO đang được đưa lên container.

Theo thông tin được đăng trên website của đại lý Al Ain Class Motors (Dubai), chiếc McLaren Senna được giới thiệu là chưa từng lăn bánh. Bởi vậy, món quà ở Việt Nam thuộc hàng mới nhất trên thế giới và doanh nhân Phan Thị Mai sẽ là người đầu tiên lăn bánh chiếc xe này tại Việt Nam.

ong-chong-hot-mxh-hom-nay-tang-vo-sieu-xe-50-ty-thuoc-hang-moi-nhat-tren-the-gioi-nhung-chi-tiet-tren-bien-so-moi-khien-hoi-chi-em-lim-tim

Khung cảnh trong căn phòng để quà.

Trên trang cá nhân, anh đã dành những lời ngọt ngào dành tặng người vợ bao năm gắn bó:

"Tặng vợ yêu món quà mong được ước thấy, đúng sở thích của vợ yêu nha.

Chiếc siêu xe McLaren Senna mang biển số MAILISA, tên của người phụ nữ mà anh yêu.

Vợ ơi, với mọi người màu sắc độc đáo là sự độc lạ và phá cách tạo nên sự khác biệt, tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của chiếc siêu xe. Thì đối với anh, em chính là mảnh ghép không thể thiếu, là người phụ nữ đẹp nhất và là người vợ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

Anh mong rằng gia đình chúng ta sẽ luôn luôn hạnh phúc, mãi mãi đồng hành cùng nhau vượt qua tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống".

ong-chong-hot-mxh-hom-nay-tang-vo-sieu-xe-50-ty-thuoc-hang-moi-nhat-tren-the-gioi-nhung-chi-tiet-tren-bien-so-moi-khien-hoi-chi-em-lim-tim

Chắc hẳn ai được nhận món quà này cũng đều cảm thấy hạnh phúc.

Kèm theo đó chính là đoạn clip anh dẫn vợ vào căn phòng được trang trí đủ hoa, quà, rượu vang và tặng vợ. Nhìn nét mặt vui mừng của chị Mai, ai cũng hiểu chị hạnh phúc đến thế nào với món quà chồng đã cất công chuẩn bị, dành tặng cho mình.

Dưới phần bình luận, ai cũng xuýt xoa, chúc mừng cho hạnh phúc của hai vợ chồng. Nhiều người cho rằng có nhiều ông chồng giàu nhưng dám bỏ ra một con số lớn như thế để tặng vợ thì chẳng phải ai cũng dám. Cho dù anh chồng đó có đại gia, giàu có ra sao.

Thế mới nói, tình yêu của cặp đôi này phải nóng bỏng và sâu đậm lắm nên mới có chuyện mạnh tay chi tiền mua quà mà chẳng chút lăn tăn như vậy.

Đàn ông chi tiền cho phụ nữ chưa chắc đã yêu nhưng chi một số tiền "cực khủng" thì chắc chắn phải yêu thương thật lòng mới được như vậy. Những món quà vừa mang ý nghĩa vật chất, vừa mang ý nghĩa về mặt tinh thần như trên là điều có lẽ phụ nữ nào cũng phải ao ước.

Theo Trí Thức Trẻ

-----

Xem thêm:

+Suýt ly hôn khi thấy chồng không muốn về nhà ngoại, nguyên nhân đằng sau khiến vợ rơi nước mắt

+Mê mẩn cô gái Hà Nội, chàng trai ngày ngày đi chợ sớm mua hoa ném vào cổng nhà thì bị bố vợ tương lai bắt gặp, diễn biến tiếp theo mới bất ngờ

+Cặp đôi lúi húi ngồi trước cửa nhà cô gái nửa đêm, hành động của họ khiến người chứng kiến bất ngờ

-----