Nữ khách ngồi kiểu khiếm nhã trên băng chuyền hành lý sân bay

Sân bay Phú Quốc đang xác minh đoạn clip hành khách nữ ngồi dạng chân khiếm nhã trên băng chuyền hành lý.

Clip dài khoảng 9 giây được ghép lại từ 3 cảnh quay ngắn. Trong đó, cảnh quay cuối là hình ảnh nữ hành khách ngồi dạng chân, ngả ngớn trên băng chuyền hành lý, mắt nhìn thẳng vào ống kính máy quay.

Dòng chữ trong clip cho thấy địa điểm quay tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang).nu-khach-ngoi-kieu-khiem-nha-tren-bang-chuyen-hanh-ly-san-bay

Clip nữ hành khách ngồi dạng chân trên băng chuyền hành lý được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Việt Linh.

 

Đoạn clip đã được chuyển đến cho lãnh đạo sân bay Phú Quốc để xác minh. Trước đó, sân bay này cũng phải báo cáo Cục Hàng không về trường hợp một nữ hành khách tự ý chạy ra khu vực đường băng sân bay để tạo dáng quay TikTok.

Trao đổi với Zing, đại diện Cục Hàng không cũng cho biết đang xác minh hành vi của nữ hành khách có dáng ngồi khiếm nhã trên băng chuyền hành lý. Đây là lần thứ 3 nhà chức trách ghi nhận hành vi ngồi lên băng chuyền hành lý thông qua các clip lan truyền trên mạng xã hội.

Hai tình huống trước đó gồm một nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay Tân Sơn Nhất và một người ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay Đà Nẵng. Điểm chung của những trường hợp này là nhân vật trong clip đều chủ động tạo dáng trước camera.

Theo Cục Hàng không, hành vi ngồi trên băng chuyền hành lý là không được phép và có nguy cơ gây mất an toàn.

Theo GiaDinh