Nữ hành khách thất tình đấm nứt cửa sổ, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Một chiếc máy bay của hãng hàng không nội địa Trung Quốc, Loong Airlines, buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một nữ hành khách say xỉn phá cửa sổ giữa chuyến bay.

Báo The Sun hôm 15-6 đưa tin nữ hành khách kể trên chỉ được xác định là họ Li, 29 tuổi. Nhà chức trách cho biết cô Li bị "mất kiểm soát cảm xúc do thất tình".

Hình ảnh lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Weibo cho thấy cô Li khóc trên ghế ngồi và liên tục đập vào cửa sổ bên cạnh. Các thành viên phi hành đoàn và hành khách cố gắng kiềm chế và an ủi người phụ nữ. Tuy nhiên, cô Li không dừng lại mà dùng tay đấm để phá vỡ lớp đầu tiên của cửa sổ máy bay.

nu-hanh-khach-that-tinh-dam-nut-cua-so-may-bay-ha-canh-khan-cap

Máy bay hạ cánh khẩn vì hành khách phá cửa sổ. Ảnh: Weibo

Chiếc máy bay cất cánh từ TP Tây Ninh đến TP Diêm Thành, phía Đông Trung Quốc nhưng phi công buộc phải dừng khẩn cấp tại TP Trịnh Châu, thủ phủ tỉnh Hà Nam.

Theo báo The Guardian, cảnh sát TP Trịnh Châu nói rằng cô Li bị bạn trai bỏ, dẫn đến hành động nông nổi vừa nêu. Trước khi lên máy bay, cô Li uống hết nửa lít rượu ngũ cốc Trung Quốc gọi là "baijiu" có độ cồn từ 35-60%.

May mắn là không có ai bị thương trong khi hành khách được một phen hoảng loạn giữa không trung. Cô Li bị khống chế trước khi máy bay hạ cánh xuống TP Trịnh Châu và bị cảnh sát tạm giữ. Nồng độ cồn trong máu người này đo được ở mức 160 mg/100 ml. Cảnh sát không tiết lộ cô Li bị tạm giữ trong bao lâu hoặc có bị phạt vì phá hoại máy bay hay không.

Vào tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông say rượu trên máy bay ở Nga bị các hành khách đi cùng trói vào ghế sau khi cố gắng xông vào buồng lái và hành động như một "con gấu hoang dã", theo mô tả của nhân chứng.

Theo NLD

----

Xem thêm:

+Nữ Bí thư Huyện đoàn bị kỷ luật vì sinh con với người khác khi có chồng: Người đàn ông bị tố nói gì?

+Người mua 3 giò hoa lan đột biến giá 32 tỷ đồng, chỉ nói ở Bình Phước dân chơi lan biết ngay là ai

+BV Chợ Rẫy tính đến ngày xuất viện cho phi công người Anh mắc COVID-19

+Người đàn ông giàu nhất nước Mỹ tình nguyện đóng băng cơ thể 50 năm chờ được hồi sinh vào năm 2017 giờ ra sao?

-----