NÓNG: Lộ ảnh Yamaha Exciter 155 VVA, Winner X "đứng ngồi không yên"

Một trang mạng của Indonesia mới đây đã tung concept Yamaha Exciter 155 VVA mới, mẫu xe này còn có tên gọi Yamaha MX King tại thị trường Indonesia.

Kể từ khi Honda chính thức ra mắt chiếc Honda Winner X mới, giới thạo xe cũng hy vọng rằng Yamaha cũng có thể phát hành phiên bản mới nhất của Yamaha Exciter hiện vẫn đang sử dụng động cơ 150cc cũ. Trên thực tế, Yamaha đã có động cơ 155cc hiện đang được sử dụng trong xe máy Vixion-R hoặc MT-15.

Một trang mạng của Indonesia mới đây đã tung concept Yamaha Exciter 155 VVA mới, mẫu xe này còn có tên gọi Yamaha MX King tại thị trường Indonesia.

nong-lo-anh-yamaha-exciter-155-vva-winner-x-dung-ngoi-khong-yen

Ảnh concept Yamaha Exciter 155 VVA

Yamaha Exciter mới sẽ sử dụng động cơ 155 VVA (van biến thiên) cùng một số thay đổi về kiểu dáng. Động cơ mới sẽ mang tới sức mạnh lên đến 19 mã lực, mạnh hơn 4 mã lực so với động cơ 150 cc trên bản Exciter hiện tại.

nong-lo-anh-yamaha-exciter-155-vva-winner-x-dung-ngoi-khong-yen

Động cơ 155 VVA mới

Mẫu xe mới được cho là sẽ sử dụng thân sau thể thao hơn, sử dụng hình thức của Yamaha R-Series. Thân sau sử dụng hệ thống khí động học hiện đang được sử dụng trong xe máy Yamaha R1, R6 hoặc R15. 

Thiết kế đèn pha tương tự Honda Winner X

Thiết kế đèn pha theo xu hướng của Honda Winner X vừa ra mắt hồi tháng 7. Hệ thống đèn chiếu sáng được tách làm hai và dời xuống mặt nạ tương tự Winner X. Nguồn tin cũng cho biết, Yamaha Exciter mới sẽ sử dụng bánh xe tương tự trên Yamaha Vixion-R hoặc R15. Nhìn chung, khi nhìn tổng thể, mẫu xe mới mới trông góc cạnh sắc nét hơn, thể thao hơn.

 

nong-lo-anh-yamaha-exciter-155-vva-winner-x-dung-ngoi-khong-yen

Honda Winner X

Mặc dù đây không chưa phải là hình ảnh chính thức từ Yamaha, nhưng ít nhát nó cũng đưa ra một số chi tiết về mẫu xe mới.

 

Theo DanViet