NÓNG: HLV Park Hang-seo phải bỏ tiền túi nộp phạt cho AFC!

HLV Park Hang-seo sẽ phải tự bỏ tiền túi nộp phạt cho LĐBĐ châu Á (AFC) về án phạt cấm chỉ đạo mà ông phải nhận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30.

Ở trận chung kết SEA Games 30 trên đất Philippines, HLV Park Hang-seo đã nổi nóng và phản ứng gay gắt với trọng tài vì U22 Việt Nam không được hưởng đá phạt sau khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi. Kết quả, ông nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. AFC hôm qua mới đưa ra án phạt, cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu, nộp phạt 5.000 USD với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ủy ban kỷ luật của AFC cảnh báo HLV Park Hang-seo có thể bị phạt nặng hơn, nếu tiếp tục tái diễn hành vi chống đối trọng tài.

nong-hlv-park-hang-seo-phai-bo-tien-tui-nop-phat-cho-afc

HLV Park Hang-seo phải tự nộp tiền phạt

Số tiền nộp phạt cho AFC, HLV Park Hang-seo sẽ phải bỏ tiền túi. Cụ thể, trong hợp đồng giữa thầy Park và VFF cũng có điều khoản nêu rõ, trong những tình huống hay sự cố liên quan đến tài chính thì "đương sự" gây ra vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm nộp phạt. Ở trường hợp này, thầy Park sẽ phải nộp phạt 5.000 USD chứ VFF không đứng ra nộp thay.

Một lãnh đạo VFF giấu tên chia sẻ với tờ Thanh Niên: "Những cơn nóng giận của ông Park có thể chỉ là sự bộc phát ở một thời điểm nào đó do thiếu kiềm chế trước những tình huống mà ông thấy bất lợi cho Việt Nam. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng, sau án phạt này, ông Park cũng sẽ tiết chế được tính cách của mình".

Dù sao, án phạt cấm chỉ đạo 4 trận cũng là án phạt cấm ở các trận giao hữu. Thầy Park vẫn còn cơ hội dẫn dắt Việt Nam ở các giải đấu chính thức và sẽ tiết chế hơn tính cách của mình.

Theo DanViet