NÓNG: Bắt nghi phạm nữ sát hại, chôn xác 3 bà cháu

Đối tượng sau khi sát hại 3 bà cháu đã kéo xác về phía cuối vườn cà phê rồi dùng cuốc đào hố chôn, sau đó về tắm và bắt xe ôm đi đến huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Sáng 25/5, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà tiến hành khai quật thi thể 3 nạn nhân bị giết hại trong ngày 24/5.

Cụ thể, khoảng 23h ngày 24/5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin báo của Công an xã Tân Thanh về việc bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cùng 2 cháu là Đàm Tiến Đức (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) mất tích.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng địa phương đã tìm kiếm và phát hiện xác của 3 bà cháu được chôn vùi tại vườn cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh), bên cạnh có dao và cuốc.

nong-bat-nghi-pham-nu-sat-hai-chon-xac-3-ba-chau

Đối tượng Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9h30 ngày 24/5, bà Vượng đưa 2 cháu nội là Đàm Đức Tiến và Đàm Thị Nguyên Thảo đi chơi. Sau khi mua bánh kẹo cho hai cháu tại một tạp hóa trong thôn, 3 bà cháu tiếp tục lên nhà ông Bế Văn Sơn (57 tuổi) ở gần đó chơi.

Sau đó, 3 bà cháu tiếp tục xuống nhà Nghiêm Thị Nhi xin bơ. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với ông Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé), lại bị bà Vượng và con dâu là vợ Quyết đổ thừa lấy trộm điện thoại đi động của bà Vượng hồi năm 2018 nên bà Nhi không đồng ý cho bơ và chửi bà Vượng không biết dạy con.

nong-bat-nghi-pham-nu-sat-hai-chon-xac-3-ba-chau

Hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi bà Nhi dùng dao băm dâu chém liên tục vào cổ, đầu và người bà Vượng, tiếp đó lần lượt chém cháu Tiến và cháu Thảo. Khi biết 3 nạn nhân đã chết, bà Nhi dùng xà bách đào hố rồi chôn xác của 3 bà cháu. Sau đó, bà Nhi về nhà tắm, bắt xe ôm đi Đức Trọng.

Hiện tại, Công an huyện Lâm Hà đã bắt giữ được đối tượng Nghiệm Thị Nhi và đang đấu tranh làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo DanViet