Nhược điểm của xe ô tô Land Rover- biết để cân nhắc khi mua

Mặc dù xe ô tô Land Rover sở hữu khung gầm cao,  thiết kế ngoại thất mạnh mẽ nam tính, máy chạy khỏe...nhưng lại ẩn chứa nhiều nhược điểm.

Land Rover là dòng xe nổi tiếng của Anh đã có mặt ở hơn 140 quốc gia. Do có khả năng vận hành ở mọi địa hình phức tạp nên xe ô tô Land Rover đã thu hút được sự quan tâm của các khách hàng tinh tế, sành điệu trên toàn cầu, những người coi trọng chất lượng, một phong cách vượt thời gian và một cảm giác mạo hiểm.

nhuoc-diem-cua-xe-o-to-land-rover-biet-de-can-nhac-khi-mua

 Xe Land Rover lộ nhiều nhược điểm nên biết để cân nhắc khi mua

Được biết, loại xe Land Rover đầu tiên của công ty xe hơi Rover ở Anh, được thiết kế bởi anh em nhà Wilks: Spencer và Maurice, được đưa vào sản xuất năm 1948. Hơn 60 năm qua, những dòng xe Land Rover đã phát triển trở thành một thương hiệu của tính mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi và phong cách lịch thiệp.

Từ chiếc xe Land Rover đầu tiên cho tới chiếc xe mang tính khái niệm hiện đại, Land Rover vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi được thiết kế trong từng chiếc xe: tính xác thực, mạo hiểm, mạnh mẽ và tính ưu việt.

Hệ thống khung gầm trên dòng xe này được làm rất tốt. Giúp cho việc di chuyển qua các cung đường sóc một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Gầm cao dễ dàng di chuyển qua các cung đường xấu làm cho người lái cảm nhận rõ nét về sự đầm chắc của xe. Hệ thống dẫn động 4 bánh của xe Landrover còn vượt trội đến mức rất nhiều hãng xe học theo. 

Máy xe Land Rover luôn có được sự mạnh mẽ bền bỉ đủ đáp ứng nhu cầu trinh phục mọi cung đường. Với công suất lớn dòng xe ô tô này còn có thể leo đèo, vượt dốc, ngay cả việc lội nước cũng khá tốt. Nhờ sức mạnh này giúp người cầm lái luôn có cảm giác như hòa vào thân xe. Với tay cầm chắc, mạnh mẽ, đi với tốc độ cao đánh lái không hề có cảm giác bồng bềnh.

Nội thất có nhiều chức năng đa dạng đáp ứng các nhu cầu thực dụng của người sử dụng. Để người lái có cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất. Kích thước ghế ngồi trước sau luôn rộng rãi, thoải mái. Nội thất có nhiều cốp để đồ từ sạc, usb, ví tiền, quyển sổ,….

Đặc biệt dòng xe Landrover có nhiều tính năng thông minh có thể tùy chỉnh ghế bằng điện thoại thông minh là điều mà không phải dòng xe nào cũng có được. Khi vận hành xe có thể tùy chọn động cơ. Như vậy có thể giúp tiết kiệm xăng, phù hợp với cung đường di chuyển.

Dù sở hữu hàng loạt ưu điểm nhưng dòng xe Land Rover có kiểu dáng khá nam tính khiến cho nhiều phụ nữ không chuộng. Thiết kế các mẫu xe Land Rover thiếu đi sự mượt mà, nhẹ nhàng, tinh tế trong nội thất, hình khối tạo cảm giác hơi thô. 

Dòng xe Land Rover không phải là một chiếc xe giá rẻ, cũng không phải là một chiếc xe tầm trung. Nên việc sở hữu dòng xe này bắt buộc phải có mức thu nhập tương đối cao mới phù hợp.

Do là dòng xe ô tô chưa phổ biến tại Việt Nam nên linh kiện chính hãng để thay thế vẫn còn chưa nhiều. Đồng thời đây là hãng xe mới du nhập vào nên việc tìm người mua và bán lại chiếc xe thường bị mất giá khá nhiều.

Theo VietQ