Những vụ xâm hại tình dục khiến dư luận phẫn nộ: Khi ác quỷ đội lốt người thân

“Ác quỷ” sát hại rồi hiếp dâm cô gái chăn dê, cựu học sinh lẻn vào trường hiếp dâm cô giáo... là những vụ án xâm hại tình dục khiến dư luận phẫn nộ năm 2018.

Năm 2018 đã xảy ra nhiều vụ xâm hại tình dục khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Những đối tượng gây ra vụ việc trước khi lộ nanh vuốt ác quỷ của mình đều đóng vai là những người hàng xóm, người bạn tốt của gia đình bị hại.

“Ác quỷ” sát hại, hiếp dâm cô gái chăn dê rồi bỏ về ngủ

nhung-vu-xam-hai-tinh-duc-khien-du-luan-phan-no-khi-ac-quy-doi-lot-nguoi-than

“Ác quỷ” đội lốt người Lâm Văn Đởi.

Ngày 3/1/2018, người dân xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang bàng hoàng phát hiện thi thể chị H. (SN 1991, trú tại địa phương) trong tình trạng không mặc quần, áo bị xộc xệch.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã điều tra, làm rõ và bắt giữ Lâm Văn Đởi (SN 1996, trú tại ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) chỉ hai ngày sau đó.

Tại cơ quan công an, Đởi khai nhận trưa 3/1, Đởi được ông Đ. (bố ruột chị H) mời đến nhà ăn nhậu. Thấy chị H. đi chăn dê từ ngọn núi gần đó trở về, Đởi nảy sinh ý định hiếp dâm chị H.

Đến 16h cùng ngày, Đởi đến khu vực chị H. chăn dê nói chuyện, đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị H. từ chối. Lúc này, Đởi đã siết cổ chị H. đến chết rồi thực hiện hành vi thú tính trên thi thể nạn nhân. Sau khi thỏa mãn lần một, đối tượng kéo thi thể chị H. đến chỗ khuất để che dấu, tại đây, “ác quỷ” đội lốt người tiếp tục giở trò đồi bại lần thứ hai. Làm xong tất cả những việc trên, Đởi thản nhiên về nhà đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thầy giáo tiểu học dâm ô nhiều học sinh lớp 3

nhung-vu-xam-hai-tinh-duc-khien-du-luan-phan-no-khi-ac-quy-doi-lot-nguoi-than

Nguyễn Đình Lê khi được dẫn giải tới tòa.

Từ khoảng tháng 11/2017 đến ngày 12/4/2018, Nguyễn Đình Lê (SN 1974, trú tại An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) mở lớp dạy học thêm cho một số học sinh lớp 3B, Trường tiểu học An Thượng A (do Lê làm giáo viên chủ nhiệm) tại phòng tầng 3 nhà mình vào buổi sáng thứ 7 hằng tuần.

Trong khoảng thời gian đó, Lê đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô không nhằm mục đích giao cấu đối 7 cháu học sinh nữ lớp 3B tại nhà và tại trường học. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Lê cho các bé vòng tay, hoặc kẹo và dọa không được nói với bố mẹ.

Sự việc chỉ bị phát giác khi phụ huynh của một số học sinh phát hiện con em mình có biểu hiện bất thường khi trở về nhà, đến khi gặng hỏi các em mới trả lời. Ngày 8/6, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tuyên phạt Nguyễn Đình Lê 6 năm tù giam về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xác xuống giếng

nhung-vu-xam-hai-tinh-duc-khien-du-luan-phan-no-khi-ac-quy-doi-lot-nguoi-than

Chân dung đối tượng Nguyễn Tiến Hưng.

Là người quen của gia đình bé L.Đ.T.A (SN 2014, trú xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước), Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, cùng trú xã Tiến Hưng) đã nhiều lần đến thăm gia đình và được bé A. cùng mọi người yêu quý.

Chiều 11/3, bé A. xin phép gia đình ra thăm mộ ông ngoại mới mất, lúc này Hưng vừa đến chơi và ngỏ ý chở bé A. đi.

Thấy con gái mình cùng Hưng đi mãi không về, gia đình mới tá hỏa đi tìm đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an phát đưa Hưng về khi phát hiện nam thanh niên này đang ngủ tại con suối trên địa bàn xã. Tại trụ sở công an, Hưng khai nhận sau khi chở cháu khỏi nhà, đã đưa cháu A. đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó ném cháu bé xuống giếng gần đó.

Cựu học sinh lẻn vào trường hiếp dâm, cướp tài sản cô giáo

nhung-vu-xam-hai-tinh-duc-khien-du-luan-phan-no-khi-ac-quy-doi-lot-nguoi-than

Võ Minh Trung trên trang facebook cá nhân.

Khoảng 9h15 ngày 20/6, khi cô P.T.N.N (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết) đang làm nhiệm vụ trực tại Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, TX Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) đã bị một thanh niên bịt mặt, đột nhập vào phòng khống chế cướp tài sản và hiếp dâm.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân gọi điện báo cho giáo viên trong trường và các đồng nghiệp đã đến trường hỗ trợ nạn nhân, trình báo cơ quan chức năng. Hơn 1 giờ sau khi gây án, khi Võ Minh Trung (SN 1999, trú xã Bình Thành, TX Hương Trà) đem điện thoại cướp của cô N về TP.Huế bán và trở lại xã Bình Thành đã bị lực lượng Công an đón lõng, bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Đáng nói, Trung từng là học sinh của Trường THCS Lê Thuyết.

Hiệu trưởng dâm ô nam học sinh ở Phú Thọ

nhung-vu-xam-hai-tinh-duc-khien-du-luan-phan-no-khi-ac-quy-doi-lot-nguoi-than

Ông Đinh Bằng My (ảnh nhỏ) và Trường THCS Thanh Sơn, nơi xảy ra sự việc.

Tháng 12/2018, ông Đinh Bằng My (hiệu trưởng Trường THCS dân tộc nội trú Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị báo chí phản ánh đã nhiều lần dâm ô các nam học sinh đang theo học tại Trường THCS Thanh Sơn.

Theo đó, một số cơ quan báo chí đã có bài đăng tải ghi lại lời những em học sinh theo học tại trường nói về việc từng bị ông My gọi lên phòng làm việc riêng, sau đó có những hành vi xâm hại tình dục đối với các em.

Ngay lập tức, các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc. Đến ngày 15/12, Công an huyện Thanh Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô trẻ em.

Theo Dân Việt