Những lần chơi ngông của Đàm Vĩnh Hưng: Sắm biệt thự khủng ai chê chỗ nào đập chỗ đó

Không chỉ có nhiều phát ngôn gây sốc, nói về độ chơi ngông trong giới showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng cũng là cái tên có không nhiều đối thủ.

Những lần chơi ngông của Đàm Vĩnh Hưng 

Những năm đầu 2000, nhạc trẻ trong nước lên ngôi, khi mà nhà nhà nghe nhạc Việt, quán quán mở nhạc Việt nhiều ca sĩ cũng nổi lên để đáp ứng nhu cầu âm nhạc của khán giả Việt.

Thế nhưng, trong một nền âm nhạc mà ca sĩ như “nấm mọc sau mưa”, để nổi bật, được mọi người nhớ đến thì phải có nét riêng, có sự đặc biệt. Giữa những tên tuổi ca sĩ lớn, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ “tay ngang” bỗng nổi lên với loạt bản hít và cũng nhiều scandal làm khuynh đảo showbiz Việt.

nhung-lan-choi-ngong-cua-dam-vinh-hung-sam-biet-thu-khung-ai-che-cho-nao-dap-cho-do

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần chơi ngông

Không chỉ gây sốc bởi những phát ngôn liên quan đến đời tư hay động chạm đến đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng còn không ít lần “chơi ngông” mà nhiều người gọi đó là sự ngông cuồng, thể hiện “cái tôi” quá lớn và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đàm Vĩnh Hưng sắm biệt thự khủng, ai chê chỗ nào đập ngay chỗ đó

Độ "ngông" của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện qua câu chuyện xoay quanh căn biệt thự triệu đô mà anh đang sống. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn từng tuyên bố: "Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó".

nhung-lan-choi-ngong-cua-dam-vinh-hung-sam-biet-thu-khung-ai-che-cho-nao-dap-cho-do

Đàm Vĩnh Hưng khoe đồ hiệu đầy nhà

Đàm Vĩnh Hưng còn “rải” đồ hiệu khắp nhà, một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài trăm đôi giày đủ kiểu, tủ trưng quần áo chia theo các mùa từ các thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli... Ứớc tính, giá trị kho đồ hiệu mà Mr. Đàm sở hữu lên đến vài chục tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng khoe kim cương mọi nơi mọi lúc

Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền. Không ít lần nam ca sĩ chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ.

Trong chương trình truyền hình The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng dùng chiếc nhẫn đính kim cương để kêu gọi thí sinh.

Empty

 Đàm Vĩnh Hưng khoe kim cương ở khắp mọi nơi

nhung-lan-choi-ngong-cua-dam-vinh-hung-sam-biet-thu-khung-ai-che-cho-nao-dap-cho-do

Không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc anh bị mất đồ, đặc biệt là chiếc đồng hồ nạm kim cương 2 tỷ rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò “khoe của” nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết chẳng ai lại dám giỡn mặt công an.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow hoàng tráng, đầu tư siêu khủng

Nổi tiếng là thích trưng trổ xa hoa, cầu kỳ và tạo nhiều chiêu trò gây chú ý, không có gì đáng ngạc nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng lại có những liveshow được đầu tư hoành tráng có thể khiến người ta choáng ngợp.

nhung-lan-choi-ngong-cua-dam-vinh-hung-sam-biet-thu-khung-ai-che-cho-nao-dap-cho-do

Mỗi lần tổ chức liveshow là một lần Mr. Đàm lại khiến công chúng quan tâm, tò mò về những tiết mục độc đáo, có "1 không 2". Những liveshow như Thương hoài ngàn năm 2, liveshow Dạ tiệc trắng, "Diamond Show"… đều khiến khán giả choáng ngợp. Diamond Show còn được tiết lộ mức đầu tư khủng 9 tỷ đồng – lớn nhất trong các show ca nhạc từ trước đến nay.

Đàm Vĩnh Hưng có guu thời trang chẳng giống ai

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng là người ta cũng nghĩ ngay đến gu thời trang "độc" với sự hào nhoáng, xa hoa khó tưởng và những thiết kế không phải ai cũng dám mặc. Hiếm khi nào nam ca sĩ xuất hiện mà thiếu một bộ cánh hàng hiệu đắt tiền với lối kết hợp vô cùng phá cách.

Đàm Vĩnh Hưng còn làm hẳn một MV với trang phục lộng lẫy xa hoa để khẳng định thêm danh xưng “ông hoàng” của mình.

nhung-lan-choi-ngong-cua-dam-vinh-hung-sam-biet-thu-khung-ai-che-cho-nao-dap-cho-do

Guu thời trang khó hiểu của Đàm Vĩnh Hưng

Nói về độ chơi ngông, Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định: “Bất kì người nào khi đưa ra quyết định nào đều phải chịu trách nhiệm về chuyện đó. Nhưng chơi ngông như thế nào cũng là một thứ văn hoá. Có những cái ngông đầy tính toán song lại trẻ con và lố bịch, rẻ tiền. Nhưng có những cái ngông thể hiện được đẳng cấp và được công chúng thích”.

Theo GiaDinhVietNam