Những đám cưới sao Việt được mong chờ năm 2018

Yêu nhau đã rất lâu hoặc vừa mới yêu, nhưng những cặp đôi như Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Hà Hồ - Kim Lý... vẫn khiến fan hâm mộ mong đợi một đám cưới hoành tráng trong năm 2018.

Những đám cưới sao Việt được mong chờ năm 2018

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: TL

Hà Hồ - Kim Lý

Chuyện tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc này đã tạo nên một "cơn sốt" ở Vbiz. Ngay từ khi MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ ra mắt, sự kết hợp ăn ý không cần diễn kể cả trong cảnh nóng táo bạo của Hà Hồ và Kim Lý khiến fan hâm mộ xôn xao. Không dừng lại ở đó, ngay sau khi kết thúc sự hợp tác trong MV, cặp đôi tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả, tình thật".

Sự xuất hiện của Kim Lý khiến những u ám bao quanh Hồ Ngọc Hà bấy lâu nay sau cuộc tình trái ngang với đại gia Chu Đăng Khoa gần như biến mất. Không chỉ là một người đàn ông độc thân, Kim Lý còn nổi tiếng là một nam diễn viên điển trai, ga lăng và có học vấn cao.

Hà Hồ từng cùng Kim Lý đến thăm mẹ đẻ của anh tại Thụy Điển khi cô đi lưu diễn châu Âu. Bên cạnh đó, nam diễn viên Hương Ga cũng bị bắt gặp nhiều lần đi du lịch cùng nữ ca sĩ và con trai Subeo của cô khiến dư luận dấy lên nghi ngờ, Hà Hồ và Kim Lý đang yêu nhau.

Trước khi ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò bằng một nụ hôn cực ngọt ngào, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần úp mở chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi mong chờ một kết thúc có hậu cho chuyện tình đẹp này vào năm 2018.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau từ năm 2009. Tuy nhiên, vì e ngại dư luận thời gian đó nên cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm từ năm 2011. Cho đến nay, đây là một trong những cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi bí quyết giữ lửa tình yêu bền bỉ theo năm tháng, nhất là khi Ông Cao Thắng chọn cách lùi về phía sau để giúp bạn gái tạo dựng nên những thành công liên tục như hiện nay.

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi này được không ít người xem như hình mẫu lý tưởng cho chính mình bởi sự đồng điệu, ăn ý về mọi mặt trong cuộc sống lẫn công việc. Những hình ảnh hạnh phúc hay lời nói ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù yêu trong một thời gian khá dài nhưng chưa bao giờ người ta thấy cặp đôi này cãi nhau hay có bất cứ scandal nào về chuyện tình ái như nhiều cặp đôi trong showbiz khác.

Tuy vậy, chờ mãi vẫn chưa thấy cặp đôi có ý định kết hôn mặc dù Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chụp với nhau không ít những bức ảnh mặc đồ cưới khiến fan hâm mộ ngóng chờ một đám cưới hoành tráng của cặp đôi trong năm 2018 này.

Khánh Thi - Phan Hiển

Ít ai biết rằng, cách đây 8 năm, Khánh Thi đã nhận lời yêu Phan Hiển - người học trò kém mình một giáp. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển không nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình cho nên cặp đôi đã có một thời gian chia tay. Nhưng tình yêu sâu sắc đã kéo hai người trở lại với nhau và quyết tâm vượt qua dư luận để về chung một nhà.

Đặc biệt, từ sau khi có Kubi, Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng chứng minh được tình yêu không phân biệt tuổi tác khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, dù hiện nay con đã lớn nhưng chờ mãi fan hâm mộ vẫn không thấy một đám cưới của hai người.

Trả lời báo giới về việc nhiều người mong đợi một đám cưới “cổ tích” giữa Khánh Thi và Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: “Cô gái nào cũng muốn có một đám cưới lộng lẫy. Tuy nhiên, năm 2017 là một năm khá bận rộn của Khánh Thi – Phan Hiển nên chúng tôi phải lùi lịch lại. Hơn nữa, Phan Hiển còn muốn chúng tôi có thêm em bé nữa thì mới cưới. Nói thật, tôi không quan trọng việc tổ chức một đám cưới, vì chúng tôi đã là một gia đình, đám cưới chỉ là hình thức. Quan trọng là khi sống bên nhau, hai người đối xử với nhau thế nào. Hiện tại, tôi thấy vui với cuộc sống của mình, vì có chồng tâm lý, con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn”.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, tất cả đều mong cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ để người thân, bạn bè và người hâm mộ được chúc phúc cho cả hai.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Cũng giống như Ông Cao Thắng và Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh cùng bạn trai Ngô Kiến Huy đã yêu nhau bước sang năm thứ 8 nhưng đến giờ vẫn chưa tiến tới kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột.

Tuy chưa công bố một đám cưới sẽ diễn ra trong năm 2018 này nhưng Ngô Kiến Huy cũng dí dỏm tiết lộ: “Ngày trọng đại này có thể sẽ diễn ra ở bãi biển hoang sơ hoặc là ở núi Phú Sĩ hay cũng nhiều khả năng ở nơi xa hơn. Tôi cũng muốn đây là một đám cưới truyền thống”.

Mặc dù Ngô Kiến Huy từng dính scandal có con riêng với em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn ở bên cạnh anh đi qua sóng gió và giữ gìn tình yêu cho đến tận bây giờ. Đáp lại sự tin tưởng của bạn gái, Ngô Kiến Huy mới đây đã làm Tú Quỳnh bật khóc khi bí mật tổ chức tiệc kỷ niệm tình yêu của cả hai. Anh còn thường xuyên có những hành động ngọt ngào dành cho Khổng Tú Quỳnh. Tình yêu bền lâu của cặp đôi khiến công chúng hy vọng sẽ được chứng kiến đám cưới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vào năm nay.

Theo GiaDinh