Nhã Phương thổ lộ lý do không hay xuất hiện cùng Trường Giang

Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đã dính phải nhiều đồn đoán rằng họ đã "đường ai nấy đi".

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về chuyện tình cảm của cô với Trường Giang trước tin đồn rạn nứt. Nhã Phương khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Trường Giang tính tới thời điểm hiện tại vẫn hoàn toàn bình thường, những tin đồn rằng cô và người yêu rạn nứt chỉ là sự suy diễn của dư luận mà thôi.

Nhã Phương thổ lộ lý do không hay xuất hiện cùng Trường Giang

Những hình ảnh tình cảm của Trường Giang và Sam cũng khiến cho nhiều người tin rằng Nhã Phương và danh hài này đã rạn nứt.

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang rạn nứt bắt nguồn từ việc thời gian gần đây cả hai ít xuất hiện bên nhau, đặc biệt trên các trang mạng xã hội họ không hề có những hình ảnh tình cảm như trước.

Trả lời cho nghi vấn này, Nhã Phương chia sẻ: "Sau này lâu lâu mới đăng hình hai đứa lên Facebook chứ trước đó không có, ít lắm. Tôi không muốn bị mọi người nhớ tới mình gắn với chuyện tình cảm quá nhiều.

Mặc dù tôi cũng thích được như các bạn khác chụp hình, đăng ảnh nhí nhố với người yêu nhưng phải xác định tư tưởng nếu đăng hình như vậy nhiều quá, họ sẽ chỉ nhớ tới chuyện yêu đương của mình thôi. Sự nỗ lực, vất vả thậm chí tai nạn, người lúc nào cũng sứt sẹo khi đóng phim đâu ai biết.

Tôi muốn mọi người nhớ tới vai diễn của Nhã Phương chứ không phải là chuyện tình cảm. Thế nên chỉ những bộ phim, gameshow nào thích quá chúng tôi mới làm chung, còn lại tôi sẽ né và hạn chế".

Nhã Phương thổ lộ lý do không hay xuất hiện cùng Trường Giang

Những đăng tải buồn của Nhã Phương khiến người hâm mộ cặp đôi này phải lo lắng.

Không chỉ dừng lại ở việc không xuất hiện cùng nhau, Nhã Phương còn thường xuyên có các đăng tải buồn, cùng lúc đó, một đoạn video Trường Giang khóc trên sân khấu được cư dân mạng truyền tay nhau cũng làm cho nhiều người tin rằng giữa hai người đang có trục trặc.

"Quan trọng bản chất cuối cùng là cái gì, có phải là tình yêu không hay chỉ là để đưa cho mọi người xem, suốt ngày lên mạng khóc 'Tôi không muốn chia tay đâu', bao nhiêu tin đồn không lẽ cứ phải đi giải thích như vậy. Tôi không quan tâm việc tôi phải giải thích"- Nhã Phương bức xúc khẳng định rằng việc phải lý giải về sự thực của mối quan hệ là không cần thiết.

Thừa nhận có buồn, có khóc mỗi khi gặp chuyện không vui với Trường Giang, tuy nhiên Nhã Phương bảo những lúc như thế, cô thường chỉ tự mình chịu đựng, gặm nhấm bằng nước mắt chứ không mấy khi than thở, chia sẻ với người khác.

Theo danviet