Nhã Phương chính thức xác nhận đám cưới với Trường Giang

Như vậy sau rất nhiều đồn đoán, nữ diễn viên Tuổi thang xuân đã lên tiếng xác nhận lễ đính hôn giữa cô với Trường Giang sẽ tổ chức vào tháng 8, lễ cưới tổ chức vào tháng 9 tới.

Nhã Phương cho biết mọi việc liên quan đến hôn lễ của cô đang được gia đình hai bên chuẩn bị. Cô và Trường Giang làm lễ đính hôn trong tháng 8 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9. Diễn viên chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về đám cưới vì phải đợi sự đồng ý của hai bên gia đình.

Nhã Phương chính thức xác nhận đám cưới với Trường Giang

Nhã Phương xinh đẹp khẳng định sắp về chung 1 nhà với Trường Giang.

Ban đầu, cô không có ý định chia sẻ chuyện riêng tư, một phần vì bận rộn với công việc quay phim ở Ninh Bình, một phần vì không thích gây ồn ào. Tuy nhiên, nhận được sự quan tâm lớn từ báo giới cũng như người hâm mộ, cô thấy cần lên tiếng sau thời gian dài im lặng. "Nhã Phương không mong gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình", đại diện của nữ diễn viên bày tỏ.

Nhã Phương chính thức xác nhận đám cưới với Trường Giang

Một bức ảnh lan truyền trên mạng, khẳng định Nhã Phương và Trường Giang đã đi thử áo cưới.

Đầu tháng 8, thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gia đình nữ diễn viên phủ nhận. Gần đây, quản lý cô phủ nhận thông tin đính hôn ngày 24.8 nhưng không bình luận chuyện cưới xin. 

Nhã Phương chính thức xác nhận đám cưới với Trường Giang

Fan rất mong chờ đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz.

Hồi đầu năm, Trường Giang từng gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tại TP HCM. Sau đó, anh xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì đã thiếu kiềm chế cảm xúc khi bày tỏ tình yêu với bạn gái. 

Tối 14.8, tin tức cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho lễ đính hôn và đám cưới cũng gây xôn xao dân mạng. Một nguồn tin cho biết Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào ngày 24.8. Lễ cưới diễn ra vào tháng 9. 

Thông tin này được cho trùng khớp với tin đồn từ mạng xã hội trước đó. Tại lễ cưới em gái Nhã Phương hồi đầu tháng 8, một người quen tiết lộ gia đình nữ diễn viên đang chuẩn bị cho hôn lễ. Gần đây có hàng loạt tin đồn liên quan đến Nhã Phương như bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời vì mang thai, nôn ọe trên phim trường, Trường Giang đưa đi khám thai, vòng 2 Nhã Phương hơi "đẫy đà" hơn bình thường...

Và cuối cùng, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận về ngày vui của mình và Trường Giang. 

Theo DanViet