Nhà mạng MobiFone gửi hàng loạt tin nhắn rác khiến người dùng phiền não

Liên tục tung tin nhắn rác đến các số thuê bao của mình, nhà mạng MobiFone đang muốn “đuổi” khách sang dùng mạng khác?

nha-mang-mobifone-gui-hang-loat-tin-nhan-rac-khien-nguoi-dung-phien-nao

Nhà mạng MobiFone gửi hàng loạt tin nhắn rác tra tấn khách hàng.

Một khách hàng sử dụng dịch vụ nhà mạng MobiFone bức xúc: “Mỗi ngày một đầu số của nhà mạng này tra tấn khách hàng bằng nhiều tin nhắn liên tiếp. Tôi dùng song hành nhiều nhà mạng, trong đó sử dụng thường xuyên số của nhà mạng Viettel. Gần đây, tôi dùng thêm đầu số của nhà mạng MobiFone.

Sau nửa năm dùng hai mạng, tôi rất ức chế với hàng loạt tin nhắn rác của nhà mạng MobiFone. Trước đây tôi dùng hai điện thoại, một chiếc gắn sim của nhà mạng Viettel, chiếc còn lại gắn sim nhà mạng MobiFone.

Do sử dụng số của Viettel từ lâu nên tôi ít dùng máy gắn sim MobiFone. Gần đây, chiếc điện thoại gắn sim MobiFone bị hỏng, tôi dùng một máy hai sim và phải chịu cảnh tra tấn của nhà mạng MobiFone.

nha-mang-mobifone-gui-hang-loat-tin-nhan-rac-khien-nguoi-dung-phien-nao

Danh sách kho toàn chứa tin nhắn rác của nhà mạng MobiFone.

Đơn cử, ngày 10/12, tổng đài đầu số 999 gửi liên tiếp 3 tin vào máy tôi vào lúc 11h01, 13h36 và 14h20. Ngày 11/12, tổng đài của nhà mạng này gửi tin quảng cáo vào lúc 11h và đến 16h28 lại tiếp tục gửi thêm.

Trung bình đầu số này gửi đến tôi 3 tin/ngày. Ngoài đầu số này còn có thêm nhiều đầu số khác của nhà mạng MobiFone liên tiếp “hành” khách hàng như: 090; MobiFone; MobiFone_HN; 9079; MobiFone8…”.

Cũng theo phản ánh của người dùng nhà mạng MobiFone, ngoài các đầu số nêu trên, nhà mạng này thường xuyên có các cuộc gọi từ số 090 đến khách hàng.

nha-mang-mobifone-gui-hang-loat-tin-nhan-rac-khien-nguoi-dung-phien-nao

Một ngày, một đầu số tổng đài của MobiFone tra tấn khách 3 tin nhắn rác.

Nội dung các cuộc gọi đều xuất phát từ tổng đài tự động và khi khách hàng làm theo hướng dẫn thì ngay lập tức bị kích hoạt một dịch vụ phải trả tiền nào đó.

“Nhà mạng này làm ăn như thế chẳng khác nào đuổi khách hàng khi chính sách đổi mạng giữ số được triển khai” - Một khách hàng khác của MobiFone bức xúc.

Trước các phản ánh nêu trên, chiều ngày 11/12, nhân viên tổng đài nhà mạng MobiFone xác nhận các đầu số nêu trên là của nhà mạng này.

nha-mang-mobifone-gui-hang-loat-tin-nhan-rac-khien-nguoi-dung-phien-nao

Điều đáng nói là nhà mạng này rất nhiều đầu số tổng đài và chuyên gửi tin nhắn rác tới người dùng.

Nhân viên tổng đài lên tiếng xin lỗi về sự phiền hà mà khách hàng gặp phải và để không bị phiền hà thì khách hàng được hướng dẫn là soạn tin nhắn từ chối gửi đến nhà mạng.

Còn về cuộc gọi từ đầu số 090, nhân viên tổng đài này cho rằng khách hàng không thể từ chối và nhà mạng này sẽ cho rà soát để ít gọi tới khách hàng nào lên tiếng phản ánh.

Theo GiaDinh