"Người yêu bé nhỏ" và danh tính bí ẩn của mẹ đẻ con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng

Rất nhiều người tò mò về danh tính mẹ đẻ của con trai, Mr Đàm cho biết, anh muốn giữ bí mật cho riêng mình. Đàm Vĩnh Hưng không muốn chuyện đời tư của bản thân làm xáo trộn cuộc sống của những người khác.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã công khai con trai ruột Polo Huỳnh. Anh gọi cậu bé là "người yêu bé nhỏ". Từ ngày có "người yêu bé nhỏ" ấy đã khiến Đàm Vĩnh Hưng thay đổi rất nhiều. Theo đó, khi làm cha ở tuổi ngoài 50, anh muốn được sống lâu, sống khỏe mạnh để hưởng thụ khoảnh khắc bên con trai. Sự xuất hiện của Polo Huỳnh đã khiến Mr Đàm "đằm" tính hơn trước. Anh không còn hơn thua, ngông cuồng sân si với bất cứ sự việc hay người nào đó.

nguoi-yeu-be-nho-va-danh-tinh-bi-an-cua-me-de-con-trai-ruot-dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe con trai Polo Huỳnh. Anh gọi cậu bé là "người yêu bé nhỏ"

Thay vào đó, anh cố gắng dành nhiều thời gian cho con, kiếm tiền nuôi con, tranh thủ ru con ngủ mỗi tối. Như rất nhiều bậc làm cha mẹ khác, Đàm Vĩnh Hưng coi bé Polo Huỳnh là nguồn sống, nguồn động lực để anh cố gắng từng ngày. Theo nam ca sĩ, con trai là niềm hạnh phúc tuyệt vời với anh. Anh coi con hơn cả sự giàu có, hơn cả danh tiếng. Mọi thứ của cậu bé đều khiến Đàm Vĩnh Hưng xúc động và trân quý.

Mr Đàm cũng giãi bày anh muốn công khai con là bởi bản thân mình muốn được sống tự do. Anhh thích đi ra ngoài, 2 cha con không phải bịt kín mặt hay che giấu. Nam ca sĩ muốn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc được cưng nựng và yêu thương con. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chia sẻ với công chúng về cậu bé Polo Huỳnh. Mr Đàm cũng không quá lo lắng việc mình sẽ chiều hư con vì theo anh, bản thân sẽ phải điều chỉnh để làm sao cho phù hợp nhất.

nguoi-yeu-be-nho-va-danh-tinh-bi-an-cua-me-de-con-trai-ruot-dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng coi con là tình yêu lớn nhất cuộc đời.

Rất nhiều người tò mò về danh tính mẹ đẻ của con trai, Mr Đàm cho biết, anh muốn giữ bí mật cho riêng mình. Đàm Vĩnh Hưng không muốn chuyện đời tư của bản thân làm xáo trộn cuộc sống của những người khác.

Anh hiện tại chỉ muốn tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gốc Quảng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi viết: "Ngày em thắp sao trời. Chờ trăng gió lên khơi. Sinh nhật đáng nhớ nhất trong 50 năm qua". Kèm theo những dòng viết này là hình ảnh anh và con trai Polo Huỳnh tình cảm bên nhau.

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại được biết là ca sĩ đắt show ở trong và ngoài nước. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Mr Đàm từ anh thợ cắt tóc bình thường đã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất nhì của làng giải trí. Anh được cho là đang sở hữu khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng với thu nhập không chỉ đến từ ca hát mà còn nhờ việc kinh doanh. Một trong những điều chứng minh được khối tài sản khủng của "ông hoàng nhạc Việt" chính là những căn nhà có giá trị không nhỏ ở cả Việt Nam và Mỹ.

Ngoài bất động sản, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu có giá trị đến vài chục tỷ đồng với những món đồ từ các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Hermes, Jus Cavalli…

nguoi-yeu-be-nho-va-danh-tinh-bi-an-cua-me-de-con-trai-ruot-dam-vinh-hung

Ở tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng có cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình viên mãn.

Chưa kể, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một tay chơi siêu xe có hạng của showbiz. Ước tính, bộ sưu tập xế sang của nam ca sĩ ngót nghét hàng chục tỷ đồng. Gây chú ý nhất chính là chiếc siêu xe Rolly-Royce Ghost được mạ vàng có giá khoảng 40 tỷ đồng. Chiếc Transit Dcar Limited với đầy đủ tiện nghi, in logo thương hiệu Mr. Đàm giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Sang không kém là chiếc xe Cadillac Escalade ESV Platinum trị giá 7 tỷ đồng hay chiếc Lexus 350 màu trắng giá 3 tỷ đồng.

Theo GiaDinh