Người giàu nhất Việt Nam tặng điện thoại, xe ô tô cho người mua nhà

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam Phạm Nhật Vượng “chơi lớn” khi tặng cả điện thoại và xe ô tô cho người mua nhà.

Ngày 21/12, Tập đoàn Vingroup – nơi tỷ phú Phạm Nhật Vượng giữ chị trí Chủ tịch HĐQT - đã ra quyết định tặng cư dân là chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart.

Theo ước tính, sẽ có tới hơn 100.000 cư dân sẽ được tỷ phú Phạm Nhật Vượng tặng điện thoại Vsmart nhân dịp năm mới.

nguoi-giau-nhat-viet-nam-tang-dien-thoai-xe-o-to-cho-nguoi-mua-nha

 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tặng ô tô cho người mua nhà.

Tiếp sau đó, ngày 23/12 toàn bộ các sàn bán hàng tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đồng loạt nhận được chính sách khách mua 1 căn shophouse cũng được tặng 1 xe ô tô.

Cụ thể, thông báo nêu rõ khách hàng thanh toán và kí hợp đồng mua bán theo đúng quy định của chủ đầu tư, sẽ được tặng 01 xe Fadil trị giá 394.900.000 VND (chưa bao gồm thuế, phí), quà tặng này không được quy đổi thành tiền trừ vào giá bán. 

Theo đó, nếu khách hàng mua 01 căn sẽ nhận xe Fadil đứng tên khách hàng. Nếu mua từ 02 căn trở lên sẽ phải nhận 1 xe Fadil đứng tên khách hàng và xe còn lại có thể chuyển nhượng (theo các điều kiện quy định của chủ đầu tư).

Trường hợp khách hàng không nhận xe Fadil sẽ nhận 01 voucher để thanh toán mua xe Ô tô Vinfast (không giới hạn ở xe Lux) trị giá 350 triệu đồng (không được trừ vào giá căn thương mại dịch vụ). Mỗi xe được áp dụng 1 Voucher duy nhất.

Voucher sử dụng toàn bộ giá trị trong 01 lần và không được phép chia nhỏ giá trị. Khách hàng sử dụng thanh toán khi nhận bàn giao xe (không thanh toán cho nộp cọc). Voucher được phép chuyển nhượng (việc sử dụng voucher sẽ phải đáp ứng các quy định của Vinfast).

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng – ông chủ Vingroup - hiện là người giàu nhất Việt Nam với khối tài sản khổng lồ.

Tính tới ngày 11/12, thống kê của Forbes cho hay, giá trị tài sản ròng của ông Phạm Nhật Vượng nằm ở con số 7,7 tỷ USD và xếp thứ 239 thế giới. Với con số này, ở Việt Nam chưa có đại gia nào vượt qua nổi ông.

Theo VietQ