'Người đàn ông xấu nhất thế giới' lấy 3 vợ

Từng bị kỳ thị, xa lánh vì vẻ ngoài kém sắc, Godfrey Baguma (sống tại Uganda) tận dụng chính sự khác biệt đó để tạo dấu ấn, thành công với sự nghiệp làm ca sĩ, diễn viên hài.

Godfrey Baguma (còn gọi là Ssebabi, 54 tuổi) sinh ra tại Lwengo, Uganda. Từ nhỏ, người đàn ông với khuôn mặt dị thường này đã bị mẹ bỏ rơi, được bà ngoại nuôi nấng.

"Khi tôi sinh ra, mẹ bỏ rơi tôi và nói rằng tôi không phải là một đứa trẻ bình thường", ông chia sẻ trên Briefly. Chứng bệnh hiếm gặp Godfrey mắc phải có tên fibrodysplasia, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào và mô.

nguoi-dan-ong-xau-nhat-the-gioi-lay-3-vo
 
nguoi-dan-ong-xau-nhat-the-gioi-lay-3-vo
 

Dù có tình yêu thương của bà ngoại, Godfrey luôn phải chịu ánh nhìn kỳ thị, lời trêu chọc, bắt nạt của những đứa trẻ khác trong làng.

"Tôi sợ hãi khi phải ra ngoài và hòa mình vào mọi người. Họ sẽ nói tôi không phải là một con người, rằng tôi trông giống như một sinh vật kỳ lạ".

Dần dần, Godfrey cũng học cách chấp nhận vẻ ngoài của mình và cố gắng sống chung với nó.

Năm 2002, cuộc đời người đàn ông Uganda này sang trang khi được gợi ý tham gia cuộc thi "Người đàn ông xấu xí nhất thế giới" tổ chức tại quê nhà và giành chiến thắng.

Ngày càng nhiều người biết đến Godfrey hơn và tò mò, thích thú với vẻ ngoài khác lạ. Nhận ra gương mặt đặc biệt, điều gây đau khổ cho mình những năm qua là điều thu hút người khác, Godfrey nhanh chóng tận dụng điều đó để kiếm tiền.

Ông bắt đầu nhận lời tham gia các sự kiện, trình diễn nhiều tài lẻ như hát, diễn hài độc thoại. Khi ngày càng nổi tiếng ở địa phương, ông còn phát hành nhiều bài hát theo thể loại Pop. Năm 2014, ca khúc Abagala Ssebabi của nam ca sĩ thu hút hơn 13 triệu lượt xem trên mạng.

Thành công trong sự nghiệp, Godfrey cũng được xem là người đàn ông đào hoa khi kết hôn với 3 người phụ nữ. Sau khi chia tay người vợ đầu và có 2 người con, nam ca sĩ gặp Kate Namanda (ảnh) vào năm 2013 và tiến tới hôn nhân. Hai vợ chồng có với nhau 6 người con.

Kate nhận xét dù chồng không sở hữu khuôn mặt ưa nhìn song đối với cô, ông là người có trái tim nhân hậu.

"Một khi tìm thấy người đàn ông mà bạn cho là phù hợp với mình, đừng nghe những gì người khác nói. Hãy làm theo trái tim mách bảo, tiền bạc hay ngoại hình không còn là vấn đề", Kate chia sẻ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai của "người đàn ông xấu nhất thế giới" cũng đi đến đổ vỡ.

Đầu tháng 9, những hình ảnh trong đám cưới thứ 3 của ông được chia sẻ. Theo các bức ảnh trên mạng xã hội, cặp uyên ương luôn mỉm cười, thể hiện hành động thân mật trong ngày vui. Danh tính cô dâu cũng như các thông tin bên lề chưa được tiết lộ.

Theo Zing

-----

Xem thêm:

+Chuyện kỳ lạ về người đàn ông bị táo bón bẩm sinh, chết khi cố đi đại tiện và ruột già được trưng bày trong bảo tàng Mỹ gây "sởn da gà"

+"Tàu ma" hiện hình nguyên vẹn sau 400 năm bị biển Baltic nuốt chửng

+Phát hiện mộ cổ rùng rợn của một "x.ác sống" 400 tuổi

-----